-
07-27-2015, 04:50 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Jul 2015
- Bài viết
- 9
Các dịch vụ nào có thể ứng dụng giải pháp dịch vụ tổng đài 1800 - 1900
Các dịch vụ nào có thể ứng dụng giải pháp dịch vụ tổng đài 1800 - 1900
- Dịch vụ tổng đài giải trí, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 1900 – 1800
+ Hệ thống tổng đài Call Center 1900***x, 1800***x do VDO phát triển đã hội tụ đầy đủ các công nghệ và thư viện API để có thể tuỳ biến (Customization) thành hệ thống tổng đài điện thoại thông minh, tự động đáp ứng đầy đủ các chức năng và đặc tính của tổng đài 1900, 1800 cho các tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các ngành nghề có nhu cầu điều phối, giám sát, ghi âm và khai thác thông tin cuộc gọi
Ví dụ:
+ Hữu dụng nhất là trong ngành Công An, An Ninh: như cảnh sát 113, Phòng cháy chữa cháy, tố cáo tội phạm, phòng chống tham nhũng, v.v…
+ Các ngân hàng, bảo hiểm có thể ghi âm các cuộc gọi khiếu nại, than phiền của khách hàng, nhằm đánh giá và xử lý thị trường
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài cung cấp thông tin, giải trí, bình chọn, thương mại
Ví dụ:
+ Các đơn vị tổ chức các chương trình giải trí Game Show, Bình chọn
+ Các đơn vị cung cấp thông tin, tra cứu thông tin, nội dung trên đầu số 1900
Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí qua đầu số 1800
- Dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng PhoneBanking:
+ Để tiết kiệm chi phí về nhân lực, các ngành tài chính ngân hàng, chứng khoán có thể ứng dụng hệ thống eCPBX Call Center của chúng tôi trong việc phát triển kinh doanh của mình
Ví dụ:
+ Các ngân hàng, bảo hiểm và ngân hàng có thể triển khai hệ thống eCPBX với mục đích hỗ trợ dịch vụ khách hàng với việc điều phối và ghi âm các nội dung của khách hàng hằng ngày khiếu nại, than phiền của khách hàng nhằm đánh giá và xử lý thị trường
+ Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển
+ Thay thế nhân lực về việc hướng dẫn cho khách hàng bằng các dịch vụ Q&A tự động
- Dịch vụ giao dịch chứng khoán, đặt lệnh giao dịch tự động:
Công ty chứng khoán sẽ cung cấp mật khẩu với từng tài khoản cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông tin cá nhân qua hệ thống Call Center 1900***x. Từ đây khách hàng có thể khai thác các dịch vụ:
+ Sổ tay nhà đầu tư
+ Truy vấn thông tin nhà đầu tư : số dư tài khoản, số CP, …
+ Dịch vụ đặt lệnh tự động qua phone
+ Dịch vụ đặt lệnh tự động qua tin nhắn SMS
Mname.vn chuyên triển khai dịch vụ SMS BrandName và Dich vụ tổng đài 1800Chủ đề cùng chuyên mục:
- Tổng quan về nồi nấu đa năng Ohella Master Multicooker MC01 chính hãng
- Đánh giá thiết kế tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3
- Nên mua tai nghe Lenovo LP6 trên Lazada, Shopee hay Tiki để có nhiều khuyến mãi nhất?
- Những thuật ngữ được dùng trong tiêu chuẩn thiết bị vệ sinh
- Vì Sao nên sử dụng dòng thiết bị vệ sinh thông minh?
- Huy Hoàng thu mua, xử lý rác công nghiệp
- Bảng giá căn hộ thành phố dự báo sẽ tăng
- Thay mặt kính chính hãng ở đâu giá phù hợp?
- Nhà đầu tư tranh mỗi suất mua Nhà Đất trong cơn bão đất
- Ba Lý Do BĐS Nhà Đất là kênh dự án hấp dẫn năm 2021
Căn hộ cao cấp dự án Sky 89 được phát triển bởi Tập đoàn An Gia hoạt động ngoài trời khu phát triển tiện ích hấp dẫn. Sky 89 giagocchudautu.com hoạt động ngoài trời trục đường chính độc đáo bền...
Sky 89 độc đáo bền vững không gian...