Các dịch vụ nào có thể ứng dụng giải pháp dịch vụ tổng đài 1800 - 1900

- Dịch vụ tổng đài giải trí, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 1900 – 1800

+ Hệ thống tổng đài Call Center 1900***x, 1800***x do VDO phát triển đã hội tụ đầy đủ các công nghệ và thư viện API để có thể tuỳ biến (Customization) thành hệ thống tổng đài điện thoại thông minh, tự động đáp ứng đầy đủ các chức năng và đặc tính của tổng đài 1900, 1800 cho các tổ chức, doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ

Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các ngành nghề có nhu cầu điều phối, giám sát, ghi âm và khai thác thông tin cuộc gọi

Ví dụ:

+ Hữu dụng nhất là trong ngành Công An, An Ninh: như cảnh sát 113, Phòng cháy chữa cháy, tố cáo tội phạm, phòng chống tham nhũng, v.v…

+ Các ngân hàng, bảo hiểm có thể ghi âm các cuộc gọi khiếu nại, than phiền của khách hàng, nhằm đánh giá và xử lý thị trường

Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài cung cấp thông tin, giải trí, bình chọn, thương mại

Ví dụ:

+ Các đơn vị tổ chức các chương trình giải trí Game Show, Bình chọn

+ Các đơn vị cung cấp thông tin, tra cứu thông tin, nội dung trên đầu số 1900

Hệ thống tổng đài Call Center có thể triển khai cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng tổng đài tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng miễn phí qua đầu số 1800

- Dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng PhoneBanking:

+ Để tiết kiệm chi phí về nhân lực, các ngành tài chính ngân hàng, chứng khoán có thể ứng dụng hệ thống eCPBX Call Center của chúng tôi trong việc phát triển kinh doanh của mình

Ví dụ:

+ Các ngân hàng, bảo hiểm và ngân hàng có thể triển khai hệ thống eCPBX với mục đích hỗ trợ dịch vụ khách hàng với việc điều phối và ghi âm các nội dung của khách hàng hằng ngày khiếu nại, than phiền của khách hàng nhằm đánh giá và xử lý thị trường

+ Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển

+ Thay thế nhân lực về việc hướng dẫn cho khách hàng bằng các dịch vụ Q&A tự động

- Dịch vụ giao dịch chứng khoán, đặt lệnh giao dịch tự động:

Công ty chứng khoán sẽ cung cấp mật khẩu với từng tài khoản cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông tin cá nhân qua hệ thống Call Center 1900***x. Từ đây khách hàng có thể khai thác các dịch vụ:

+ Sổ tay nhà đầu tư

+ Truy vấn thông tin nhà đầu tư : số dư tài khoản, số CP, …

+ Dịch vụ đặt lệnh tự động qua phone

+ Dịch vụ đặt lệnh tự động qua tin nhắn SMS

Mname.vn chuyên triển khai dịch vụ SMS BrandName và Dich vụ tổng đài 1800