nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, Nhà Đất BĐS Sóc Trăng trở thành điểm nóng chú ý quan tâm của những chủ đầu tư dự án sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án Bất Động Sản đang được thiết kế và xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người mua đến với sản phẩm của họ là một thách thức lớn cho chủ dự án. Vậy đâu là giải pháp?



Nhà Đất Bất Động Sản Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Bất Động Sản Long An, BĐS Nhà Đất Hậu Giang, Nhà Đất Bất Động Sản Sóc Trăng chứa đựng nhiều tiềm năng kết nối rộng khắp. Nhận thấy vấn đề đó, nhiều chính sách từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn góp vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông vận tải, từ trong năm 2007 tới lúc này TP. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến đường, trong đó có những tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; nâng cấp cải sinh tôn tạo mặt đường hơn 30 tuyến phố nội ô Thành Phố. cạnh bên, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác cơ sở hạ tầng du lịch vùng đảo.
kế bên các nhà đầu tư trong nước, các Công Ty tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ không giống nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… đã và đang chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu vượt trội như: tập đoàn TATA (Ấn Độ), Doanh Nghiệp CP Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp cổ phần Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Nước Hàn,… tạo ra áp lực đè nén rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

Chính bởi thế, ngay Lúc bấy giờ các chủ Dự Án BĐS cần phải sẵn sàng cho mình một giải pháp thu hút người tiêu dùng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh số của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là biện pháp ấy?

Marketing Nhà Đất Sóc Trăng: giải pháp thông minh cho CĐT

Nhằm “đánh bật” các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các chủ đầu tư cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng. Cùng Munkas điểm qua một số ít bước cần thiết để các người đầu tư thiết kế xây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác định thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những nhà đầu tư lướt sóng, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang Địa Ốc BĐS, sàn, sales,… Họ mong muốn phát sinh lợi nhuận từ việc mua đi bán lại và đón đầu khuynh hướng.

Các người dân tại tỉnh có mong muốn tìm đất để xây nhà ở, định cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong quy trình 2016-2020, tổng giá trị đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỉ đồng, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỉ đồng. ngoài ra, Sóc Trăng cũng nỗ lực triển khai các dự án do bản địa điều hành và quản lý góp vốn đầu tư tăng trưởng cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống cư dân, trong đó Dự Án BĐS nguồn lợi ven bờ biển vì sự tăng trưởng bền vững lâu dài rất có khả năng xem là 1 nổi bật.