Cũng được xếp vào nhóm thuốc cường dương, tuy nhiên cơ chế hoạt động của Japan Tengsu không giống những loại thuốc cường dương có chứa thành phần là Sildenafil trên thị trường. Japan Tengsu với cơ chế hoạt động là giúp kích thích thân tự động sản sinh nội tiết tố nam testosterone, cùng với đó cung cấp dinh dưỡng cần thiết có thể làm tăng khối lượng máu đến “cậu nhỏ”. Có thể xem đây là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc cường dương.

Kết quả sau khi uống Japan Tengsu có thể dễ cảm nhận được đó là dương vật cứng hơn và kéo dài được thời kì cương cứng giúp quan hệ được lâu; bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cải thiện được khả năng dục tình, làm tăng ham muốn. Một điểm cộng cho sản phẩm là Japan Tengsu có thành phần chính là các loại thảo dược trong thiên nhiên đã được nghiên cứu và lựa chọn kĩ càng được chứng minh mang đến những tác động bổ ích, giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả.

Viên uống cường dương Japan Tengsu là sản phẩm giúp tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời kì quan hệ, bồi dưỡng cơ thể, bổ thận nam. song song cải thiện khả năng sinh tinh, xúc tiến sản sinh testosterone, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Như vậy, có thể nói, Japan Tengsu cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên thực tế khi dùng thì sản phẩm này cho hiệu quả khác nhau tùy vào chừng độ bệnh lý và thể trạng của từng người.

Dưới đây là một số thông tin về thuốc cương dương Tengsu mà chuyên mục cung cấp thêm giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm:

Nam giới gặp rắc rối trong vấn đề sinh lý như: giảm thèm muốn, ít hưng phấn…
Nam giới bị xuất tinh sớm.
Nam giới gặp vấn đề về cương dương.
Hướng dẫn dùng

Uống 1 viên trước khi quan hệ khoảng 20 phút.
Không sử dụng Japan Tengsu với các thực phẩm nhiều dầu mỡ.
Lưu ý, chỉ được uống 1 viên mỗi ngày, không được dùng quá liều khuyến cáo