Để có được chiếc mũi chuẩn đẹp và cân xứng, nhiều người đã lựa chọn phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, một ca nâng mũi được gọi là thành công cần phải có quá trình thực hiện đúng chuẩn và cách chăm sóc hậu phẫu hợp lý.

>>> Xem thêm: nang mui cau truc

>>> Xem thêm: nâng mũi sụn tự thân

>>> Xem thêm: https://nangmuiodau.com/

Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng chính là thắc mắc lớn của phần đông khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ. Bởi lẽ, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này và câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Những điều nên làm sau quá trình nâng mũi
Ngoài việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ chất lượng, thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao và lựa chọn công nghệ nâng mũi phù hợp thì khách hàng cần phải chú tâm trong việc chăm sóc sau khi nâng mũi. Bởi lẽ, nếu không có chế độ chăm sóc đúng cách, những trường hợp như sóng mũi nghiêng vẹo, mũi biến chứng, mũi di lệch sau khi thẩm mỹ sẽ xuất hiện thường xuyên, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và khiến người gặp phải hoang mang, lo lắng.

Những điều không nên làm sau khi nâng mũi

+ Nằm nghiêng sang một bên khi mũi chưa định hình

+ Va chạm mạnh vào mũi khi xuất hiện những biến chứng

+ Sử dụng những thực phẩm kích ứng như hải sản, thịt bò, rau muống

+ Để nước thấm vào mũi khi vừa thẩm mỹ xong

+ Luyện tập thể thao và di chuyển quá mạnh

Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng?
Có thể nói, nằm nghiêng chính là vấn đề tối kỵ khi thẩm mỹ nâng mũi mà khách hàng cần phải biết. Bởi lẽ, sau khi thẩm mỹ, dáng mũi vừa được cố định bằng sụn và bóc tách chưa thể phục hồi, đang trong quá trình làm lành vết thương. Nếu khách hàng va chạm mạnh hoặc có tư thế nằm nghiêng sau khi nâng mũi sẽ khiến dáng mũi bị lệch hẵn sang một bên, ảnh hưởng lớn đến quá trình hồi phục vết thương, đây là điều mà mỗi chúng ta nên tránh khi thẩm mỹ

Đối với thắc mắc nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng của khách hàng, BS– Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam cho rằng: “ Để đảm bảo an toàn và hỗ trợ quá trình hồi phục cho dáng mũi, khách hàng không nên nằm nghiêng trong những ngày đầu. Thời điểm tốt nhất để nằm nghiêng là sau 2 tuần, đây là lúc các mô và cơ trong mũi có sự liên kết với nhau, quá trình hồi phục diễn ra hoàn thiện, nằm nghiêng sẽ không còn ảnh hưởng gì nữa.”

Để quá trình hồi phục diễn ra nhanh và có được dáng mũi đẹp, bác sĩ cũng khuyên thêm khách hàng cần lắng nghe tư vấn của bác sĩ, thực hiện uống thuốc và tái khám đúng chỉ định để có được dáng mũi an toàn và đẹp trong thời gian ngắn.