Phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ không để lại sẹo dọc? là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em có ý định phẫu thuật vòng 1 hiện nay. Sau đây bệnh viện thẩm mỹ sẽ giải đáp phần nào cho chị em phụ nữ hiểu thêm về vấn đề này.

>>> Xem thêm: nâng ngực nội soi là gì

>>> Xem thêm: túi nâng ngực
Với những phương pháp trước đây thì việc để lại vết sẹo nhỏ là điều không tránh khỏi. Nhưng hiện nay, phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ bằng công nghệ ra đời đã đáp ứng được rất nhiều các tiêu chí quan trọng của chị em đề ra trong quá trình nâng vòng 1 như: quá trình điều trị an toàn và thời gian duy trì lâu dài.

Ưu điểm lớn mà hầu như chị em nào cũng cảm thấy hài lòng đó là công nghệ này không để lại bất cứ sẹo xấu nào trên cơ thể bạn. Điều này gần như đã giải đáp được câu hỏi được quan tâm hiện nay.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ không để lại sẹo dọc?

Để các chị em hiểu hơn chúng tôi xin phân tích rõ hơn về công nghệ này. Phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ lấy lại vòng 1 đẹp, cân đối bằng phương pháp tiến hành đưa túi độn vòng 1 vào bên trong cơ thể thông qua đường nách, mà nó lại trùng với nếp gấp trên nách với một đường mổ siêu nhỏ. Chính vì lý do đó mà khi kết thúc quá trình điều trị sẽ không có bất kỳ 1 dấu vết nào xuất hiện trên vòng 1 của bạn cả.

Nếu bạn vẫn không hiểu tại sao đường mổ quá nhỏ thì làm sao đưa túi vòng 1 vào bên trong được. Bởi vì phương pháp nâng vòng 1 được thực hiện bằng công nghệ hiện đại thế giới. Dụng cụ dùng trong ca phẫu thuật có gắn hệ thống camera siêu nhỏ có tác dụng phóng đại thành vòng 1 lên gấp 10 lần sau quá trình thực hiện. Chính vì lý do này, kỹ thuật này đảm bảo cho việc đưa túi vòng 1 vào bên trong chính xác, tỉ mỉ và cẩn thận, lại cam kết đường mổ nhỏ và không có xuất hiện sẹo xấu.