Xốp cách nhiệt mái – Là loại vật liệu xây dựng được nhiều anh em nghành kiến trúc chia sẻ gần đây khi thi công nhà xưởng, nhà tầng cho người dân. Vậy cách nhiệt mái là gì- Có mấy loại xốp cách nhiệt mái. Bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về thông tin này. Bên cạnh đó còn rất nhiều thông tin hữu ích khác đang chờ bạn khám phá. Cùng tham khảo để có thông tin cho mình nhé:


Tấm cách nhiệt mái là gì-Nơi cung cấp uy tín tại Hà Nội

Xốp cách nhiệt mái là gì- Nơi cung cấp uy tín

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chung về loại vật liệu xây dựng này nhé:

Xem thêm:

Vách chống cháy

Thế nào là xốp cách nhiệt mái tôn?

Khí hậu Việt Nam nóng ẩm quanh năm, nóng hơn lạnh nên tấm xốp chống nóng cũng được sử dụng để chống nóng.
Xốp cách nhiệt mái tôn là vật liệu chống nóng có thể ngăn cách nhiệt độ của không gian trong nhà và ngoài trời. Hệ số dẫn nhiệt của tấm xốp chịu nhiệt không vượt quá 0,157 W / m.0C.

Có bao nhiêu loại vật liệu xốp cách nhiệt?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại xốp cách nhiệt mang lại hiệu quả cao nhất là xốp cách nhiệt PE OPP, xốp cách nhiệt túi khí và xốp cách nhiệt XPS.

Tấm xốp cách nhiệt PE OPP

Nó được làm bằng cách thổi bọt PE trên bề mặt của màng OPP. Lớp này đã được xử lý với các chức năng như chống oxi hóa, cách nhiệt, chống ẩm, cách âm ...
Xốp cách nhiệt PE được cấu tạo từ polyolefin có lỗ nhỏ thông qua các liên kết ngang vật lý tăng cường lớp nhôm nguyên chất nên có tác dụng cách âm cao.

Ứng dụng


Ngoài các chức năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, sàn gỗ khách sạn còn sử dụng chất liệu xốp PE cách nhiệt giúp sàn không bị ẩm.
Ngoài ra, loại vật liệu cách nhiệt này còn được sử dụng để cách nhiệt, chống ẩm cho các văn phòng, khu công nghiệp, nhà kho, nhà xưởng, khu chế xuất.

Xốp EPS

Xốp EPS được cấu tạo từ các hạt nhựa EPS nguyên sinh, có thể nở ra gấp 20 đến 50 lần ở nhiệt độ 900oC. Sau đó được đưa vào khuôn nung ở nhiệt độ 1000 ° C và được nén trong một thời gian thích hợp dưới áp suất cao để tạo thành sản phẩm xốp EPS dạng khối đồng nhất. Điều chỉnh lực nén tùy theo yêu cầu của khách hàng để tạo ra bọt dày đặc (vị ngọt)

Ứng dụng


+ Đóng gói, chèn hàng hóa: Sản phẩm xốp EPS Nam Phát dùng để đóng hàng, chèn hàng, chèn thùng carton để cố định sản phẩm, chèn đồ đạc, chống va đập khi di chuyển, làm thùng đá, bảo vệ hàng hóa. Bảo quản thức ăn thủy sản đông lạnh, đóng gói xe tải
+ Thi công: Xốp dán tường cao cấp thường được sử dụng trong xây dựng nhà ở 3D cao cấp, ốp tường, ốp tường chống nóng, lót trần cách nhiệt, là giải pháp chống dột mái tôn, chống nóng tường tôn rất tốt. Sử dụng trong các khu công nghiệp và nhà máy, xây dựng nhà yến, nhà yến cách nhiệt, ...
+ Nhà cao tầng, cao ốc, khách sạn, ...
+ Là nguyên liệu sản xuất vách ngăn EPS, được dùng để làm vách ngăn văn phòng, nhà xưởng. Trong sản xuất ván EPS, chất chống cháy được thêm vào bọt EPS để cải thiện hiệu suất của sản phẩm.



Xốp cách nhiệt XPS

Xốp cách nhiệt XPS là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong kỹ thuật xây dựng, có chức năng chống nóng, cách âm, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc.

Ứng dụng

Xốp cách nhiệt XPS được sử dụng rộng rãi, có khả năng chống nóng, cách âm, kháng khuẩn, chống nấm mốc, ...
Khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta có thể ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau. Nó có thể là khu dân cư, khu công nghiệp, văn phòng, v.v. Ngoài ra, qua mẫu mã đa dạng, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của công trình.

Nhà cung cấp xốp cách nhiệt mái uy tín

Các sản phẩm cách nhiệt nói chung và xốp cách nhiệt tuy chưa sôi động và phổ biến trên thị trường chống thấm nhưng đã được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng biết đến. Khách hàng muốn biết cách lựa chọn sản phẩm? Ở đâu? Để có được sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Tất Phú là một trong những địa chỉ nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xốp cách nhiệt mái như xốp XPS, xốp EPS, xốp PE cách nhiệt. Chúng tôi luôn nhanh chóng nắm bắt nhu cầu cơ bản của thị trường xây dựng và cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Tất Phú tin rằng phương thức làm việc của chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Mọi thông tin vui lòng truy cập https://tatphu.vn/
Hoặc theo địa chỉ cuối bài viết

NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CEMBOARD

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Shodex, số 245 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 66604646 - Hotline: 0928 688 695

Email: tatphu.com@gmail.com