Vòi rửa vệ sinh thông minh là gì?
Vòi rửa vệ sinh thông minh là dòng thiết bị đc gắn thêm vào bồn cầu có sẵn để chia thành bồn cầu thông minh, cung ứng những tác dụng tự rửa và vệ sinh.
đây là dòng thiết bị phù hợp với và xuất sắc cho những trẻ em & các cụ ông cụ bà, đặc biệt cho những phụ nữ trong thời kỳ mang thai khi dùng. Dường như, thiết bị vệ sinh thông minh còn chiếm hữu các chức năng văn minh giúp rửa sạch nhẹ nhàng, cung cấp tối đa cho bệnh nhân về đường tiêu hoá, bệnh trĩ.
Vòi rửa vệ sinh thông minh bao gồm có 2 kiểu vệ sinh điện tử & vệ sinh cơ.

https://noithattriviet.vn/top-10-voi-xit-ve-sinh-thong-minh-tot-nhat-hien-nay/
các chức năng căn bản của thiết bị vệ sinh thông minh
thay đổi sức ép
khi dùng dòng thiết bị vệ sinh thông minh, người tiêu dùng Rất có thể điều chỉnh áp lực vòi rửa theo ý thích, đảm bảo rửa sạch và êm dịu nhất.
cách thức nước ấm
một số mặt hàng cao cấp sẽ đc thứ thêm hình thức nước nóng, giúp người dụng Có thể tùy chỉnh thiết lập hình thức nước thích hợp. Nhờ vậy, Bạn vẫn sẽ sở hữu xúc cảm thư thái, dễ chịu nhất Lúc thời đào thải thay đổi bất ngờ.
thích hợp rất nhiều kiểu bồn cầu
dòng thiết bị Rất có thể lắp đặt vừa tất cả loại bồn cầu phổ cập trên thị trường, tiện lợi lắp đặt chỉ trong vài phút.

hình thức rửa hậu môn
dòng thiết bị thiết bị vòi rửa hậu môn, người dùng Chỉ việc ngồi chỉnh cách thức bên trên vòi rửa vệ sinh là bạn đã có thể dễ ợt vệ sinh hậu môn sau khi đi cầu mà hoàn toàn không cần sử dụng đến giấy như trước đây, không nên dẫn tới mất vệ sinh.
cách thức rửa phụ nữ
Bên cạnh đó, mặt hàng được kết hợp vòi rửa riêng dành cho phụ nữ, giúp cho nữ vệ sinh sau lúc đi WC một cách nhẹ nhõm, êm dịu, ko gây nên đau rát.
chế độ tự vệ sinh
khác biệt, dòng thiết bị Có thể tự rửa vòi phun nhưng Quý Khách không nên dùng tay để vệ sinh đầu tiên phun, thuận lợi cho người sử dụng.

7 Vì Sao nên sử dụng dòng thiết bị vệ sinh thông minh
tiết kiệm tiền bạc
có một thực sự nhưng ít người nào Để ý đến đó là từng năm, chúng ta tốn nên tốn không ít e chi phí để mua giấy vệ sinh.
tuy nhiên, nếu dùng vòi xịt rửa thông minh thì các bạn sẽ trọn vẹn không phải mất Ngân sách này, Dường như ấy thiết bị lại vô cùng tiết kiệm nước. Hơn hết, bạn có thể sở hữu cái vòi rửa vệ sinh thông minh với số tiền chưa tới 1 triệu VND & dùng nó trong thời gian 10 năm.
giúp trẻ nít tự lập
với các cái bồn cầu truyền thống, bố mẹ cần nặng nhọc lau chùi cho nhỏ nhắn sau Khi đại tiện. Tuy nhiên với dòng bồn cầu thông minh, thì bé nhỏ rất có thể tự đi ngoài tự vệ sinh chính mình mà không yêu cầu người trưởng thành cung cấp.
với loại vòi rửa được kết hợp trong bồn cầu, cha mẹ chỉ việc chỉ bé nhỏ phương pháp xoáy nút là những em Có thể dùng dễ dãi.

tốt cho đàn ông sử dụng bia rượu
đàn ông khi dùng bia rượu ngồi nhiều sẽ dễ gây nên táo bón hoặc bệnh trĩ. Việc sử dụng những dòng thiết bị vệ sinh thông thường sẽ dẫn đến tức giận Khi nên lau chùi và vệ sinh bằng giấy.
Bởi vậy, vòi rửa thông minh là biện pháp vệ sinh nhẹ nhàng & thoải mái nhất.
tốt cho phụ nữ
Vòi rửa thông minh giúp cho phụ nữ rửa sạch nhẹ nhàng, chặn đứng nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.
hỗ trợ người cao tuổi
người già, cụ công cụ bà, họ vô cùng gian nan để tự vệ sinh cần phải đòi hỏi quá trình giúp đỡ của người nhà. Dòng thiết bị vệ sinh thông minh sẽ thay thế Bạn gây điều đó 1 cách đơn giản, nhẹ nhàng.

hạn chế tắc bồn cầu
những bồn cầu phổ biến, dễ bị tắc nghẽn khi thường xuyên bỏ giấy vệ sinh vào. Song khi sử dụng vòi rửa tự động hóa thì điều này sẽ hoàn toàn không diễn ra.
đảm bảo môi trường
từng năm, có hàng nghìn cây gỗ mắc cưa dùng cho việc chế tác giấy vệ sinh, đó là một trong số các Nguyên Nhân khiến cho mất đi không ít mảng xanh của thế giới.
sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh sẽ góp thêm phần rất lớn trong công việc giữ giàng những cánh rừng bạt ngàn, song song chặn lại tình trạng khiến tắc nghẽn đội ngũ thoát nước do giấy vệ sinh.