Hiện tại có khá nhiều dòng thảm sàn đang đc sử dụng trên Thị Phần với mẫu mã & phong cách thiết kế rất đa dạng nhưng không cần người nào cũng biết and sử dụng những kiểu thảm simili phù hợp với các chỗ đứng khác nhau. Thảm tấm là dạng thảm được làm cắt thành tấm form size đều nhau lớp đế là lớp cao su có tác dụng chống hơi ẩm and tạo độ êm ái khi bước đi.



Đặc điểm của thảm tấm văn phòng bạn nên biết

Vì sao phải sử dụng thảm tấm

Bạn nên sử dụng thảm tấm văn phòng vì mẫu thảm này còn có lớp đế cao su đặc bền dai giảm tối thiểu tiếng ồn & một điều mà không dòng thảm nào khác có đc chính là tính cơ động. Sử dụng thảm lót sàn điều sốt ruột nhất là dính bẩn những vết bẩn khó tẩy hay lau chùi và vệ sinh bình thường như đánh đổ mực đồ ăn thức uống café hay những vết bẩn khi dịch rời trên sàn…. khi sử dụng thảm cuộn lớn thì các chỗ đứng đó rất khó dọn dẹp và sắp xếp hoặc cần giặt toàn bộ thảm nhưng với thảm nhựa gai thì bạn tiện lợi lột bỏ các tấm mang trên đó vết bẩn & thay thế các tấm thảm mới dự trữ bạn nhanh chóng xử lý đc những vị trí bẩn đó.

Những nơi phù hợp trải thảm tấm văn phòng

Với đặc tính thảm tấm văn phòng nhỏ gọn dễ cơ động vận chuyển cùng khả năng điểm yếu tiếng ồn tốt thảm tấm lót sàn hợp với những vị trí như phòng làm việc phòng họp hành lang công sở gia đình chung cư những nơi có diện tích mặt sàn nhỏ cũng rất cân xứng. Trong khi nó còn hoàn toàn có thể kết phù hợp với các kiểu thảm cuộn lót sàn để tạo nên chất lượng được không ít dòng phong cách thiết kế không giống nhau giúp không gian thêm sinh động và phát minh sáng tạo.

Thảm tấm lót sàn thường được chọn sử dụng trong các căn phòng chung cư ngoài vì độ êm ái thỏa mái cơ động mà việc lắp đặt thường được sử dụng cũng khá dễ dàng phải chúng ta có thể ghép các tấm với nhau and không nên sử dụng keo dán để đảm bảo sàn bên dưới hoặc thay đổi mặt sàn theo mùa lớp cao su thiên nhiên dưới thảm có sự bám dính nhất định với mặt sàn căn bản cố định và thắt chặt không xẩy ra xô đẩy khi ghép cần việc thi công nhanh & hao hụt ít cũng là một trong các điểm ưu việt để người mua tin tưởng chọn thảm tấm nhiều hơn nữa