Nếu bạn đang muốn học tập, thực hiện việc hay sinh sống tại Canada trong một thời gian dài mà không muốn lắng về thời hạn visa, hay bạn muốn đi lại Canada nhiều lần mà không phải xin lại visa mỗi lần đến đây, bạn cần phải 1 thị thực linh hoạt và dài hạn thì bạn hãy lưu ý loại visa Canada 10 5. Tuy vậy để xin được visa thời hạn dài như vậy không đơn giản. https://minhle.ca/ sẽ hướng dẫn từng bước để nộp hồ sơ xin visa thời hạn 10 5 này và các chú ý để hạn chế bị từ chối
Các nếu nào được cấp Visa Canada mười năm?
Mục đích của bạn đơn giản là thăm người thân, đi công tác hoặc tham quan du lịch có thể sẽ được cấp visa Canada 10 5 với 1 số điều kiện. Bạn cần phải sở hữu người bảo lãnh, và chú ý rằng hộ chiếu của bạn còn hạn mười năm. Một trường hợp thoải mái xin được visa dòng này đó là các người lớn tuổi có con cháu ở Canada. Những nếu còn lại đòi hỏi phải sở hữu lịch sử du lịch tốt, đã đi phần đông nước phát triển, khả năng tài chính - kinh tế tốt, có công việc ổn định tại Việt Nam. Nếu bạn còn lo lắng về hồ sơ của mình, hãy gọi cho chúng tôi sẽ đánh chi phí và tư vấn miễn phí giúp bạn để nắm rõ khả năng được cấp visa Canada thời hạn mười năm cho bộ hồ sơ của mình.
Thời hạn của Visa Canada mười năm
Lúc sở hữu trong tay Visa Canada mười năm, bạn được phép đến Canada phần lớn lần trong vòng 10 năm. Điều này rõ ràng rất thuận tiện, bạn không cần phải suy nghĩ hay mất thời gian so với dòng visa ngắn hạn và chỉ được nhập cảnh một lần, hoặc thời hạn một năm, sau đó nếu muốn tiếp tục lại cần xin mới hoặc gia hạn thêm.
Tìm hiểu thêm: https://minhle.ca/tong-hop-chi-tiet-...inh-cu-canada/

Hồ sơ xin Visa Canada mười năm phải các gì?
Hồ sơ cá nhân của đương đơn xin Visa Canada 10 5 không khác gì so với hồ sơ xin visa ngắn hạn khác. Bạn cần phải nộp hộ chiếu, giấy tờ chứng minh tài sản và nguồn thu nhập, và các giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân và gia đình như đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu... Bên cạnh hồ sơ nhân thân, đối với trường hợp con cái xin visa Canada thăm ba mẹ, ba mẹ xin visa thông qua Canada thăm con cái, trải qua thăm anh chị em ruột bạn phải chuẩn bị hồ sơ của người mời, gồm:
+ Thư mời với cụ thể thông tin người mời và người được mời, kèm theo cam kết bảo trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi. Nếu thư mời được công chứng bởi các văn phòng có thẩm quyền của Canada sẽ thuyết phục hơn nhiều.
+ Hộ chiếu/ thẻ PR của người mời
+ Xác nhận việc làm của người mời
+ Giấy tờ đóng thuế của người mời
+ Giấy tờ chứng minh mối quan hệ.
Trường hợp bố mẹ thăm con/ cháu sở hữu thể xin super visa, thời hạn lên đến mười năm và mỗi lần được tại lại 2 năm.
Để xin super visa, người thân cần chứng minh đủ thu nhập ít nhất (LICO) và mua bảo hiểm sức khỏe cho người được mời
Người được mời cũng bắt buộc cần phải khám sức khỏe khi xin visa.
Tìm hiểu thêm: hồ sơ xin visa canada 10 năm
Đối với trường hợp đi công tác
Ngoài các yêu cầu bắt buộc như giấy tờ cá nhân, thư mời, chứng minh mối quan hệ tài chính với cá nhân/tổ chức mời bạn phải làm cho hồ sơ của mình nổi bật so với hàng trăm hồ sơ xin visa na ná nhau. 1 Bằng cấp, hình ảnh phòng thực hiện việc, bảng tên, name card... Sẽ tạo thành sự khác biệt rất to.
Chú ý rằng thời hạn visa là do lãnh sự Canada quyết định, tùy thuộc vào hồ sơ mà có thể xem xét cấp đến mười năm (hết hạn hộ chiếu) chứ không cần phải là bắt buộc. Rất nhiều hồ sơ lãnh sự chỉ cấp đúng theo thời gian mà đương đơn ghi trong đơn hoặc theo booking máy bay, khách sạn. Phần lớn người chỉ được cấp một tháng hoặc một 5. Bởi vì vậy tốt nhất bạn nên tham khảo dịch vụ visa uy tín để được hỗ trợ xin visa 10 năm này.