Tỷ lệ hư hỏng của hàng hóa sẽ được giảm thiếu nhờ vào những vật liệu đóng gói hàng hóa. Nhưng, nhiều người lại không biết nên sử dụng xốp chống va đập hay bọc chống sốc thì mới hiệu quả. Sau đây, hãy cùng Khang Trang Packaging tham khảo bài viết để giúp bạn đưa ra chọn chuẩn xác nhất nhé.
1. Xốp chống sốc có các loại nào?
Đồ bọc chống sốc hiện tại chủ yếu được làm từ vật liệu đệm như mút xốp PE foam hoặc xốp hơi bóng khí bởi 2 loại vật liệu chống sốc này đem lại hiệu quả cao nhất cùng với giá thành cực kỳ hợp lý.
Nilon chống sốc
Cuộn nilon chống sốc hay cuộn bóng khí, cuộn xốp hơi, xốp khí, xốp bóp nổ, xốp bong bóng khí đều là tên gọi chung của sản phẩm này. Nilon chống sốc là loại màng bọc có chứa những hạt bong bóng khí, giúp nâng cao khả năng bảo vệ sản phẩm lúc có va đập trong vận tải.


Nilon chống sốc là loại sản phẩm hết sức phổ biến trên thị trường ngày nay, với quy cách khổ rộng đa dạng, thích hợp với rất nhiều loại sản phẩm, ngành hàng khác biệt. Cuộn nilon bong bóng chống sốc cũng dễ dàng cắt nhỏ thành các loại tấm túi…
Mút xốp Pe foam
Khác với nilon chống sốc, mút xốp bọc hàng có bề mặt phẳng, trắng trơn, có chút gợn sóng. Được tạo thành bởi siêu liên kết giữa những bóng khí nhỏ xíu lí tí. Bằng mắt thường khó lòng nhận diện được. Mút xốp thường có tác dụng chèn, đệm lót ngăn cách giữa những sản phẩm. Chống va đập mạnh, rung lắc, trầy xước cho sản phẩm trong thời kỳ tải hàng hóa đi xa. Bạn có thể mua màng xốp PE Foam định hình dày 15mm tại Khang Trang Packaging để bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển tốt nhất.

Với mút xốp PE bọc gói hàng thì quý khách có thể chọn độ dầy mỏng của sản phẩm này lúc mua, độ dầy mỏng hết sức đa dạng, thích hợp những các loại sản phẩm cần đóng gói khác biệt. Mút xốp PE foam hết sức phù hợp với các loại hàng có trọng lượng lớn như máy móc, hàng gia dụng, đồ thủy tinh. Do mút xốp chống va đập có màu trắng phổ biến nên còn được gọi là mút xốp mỏng, mút xốp bọc hàng hay mút xốp trắng,…
2. Chọn loại bọc chống sốc phù hợp để đóng gói
Cả 2 loại nguyên liệu nói trên đều có tác dụng cực kỳ cao trong việc chống sốc và chống va đập cho sản phẩm được bảo vệ. Trong trường hợp sản phẩm của bạn là đồ nhẹ thì lên dùng xốp nổ giá rẻ để bọc hàng hoá là đủ, còn sản phẩm của bạn có trọng lượng lớn thì dùng mút xốp chống sốc.


Với các sản phẩm có trị giá cao như điện thoại di động, laptop, Khang Trang Packaging khuyên bạn nên phối hợp đóng gói bằng cả hai loại vật liệu trên để đảm bảo an toàn nhất. Lúc dùng cũng lên bọc từ 2 tới 3 lớp để sản phẩm trách tối đa trầy xước, vỡ nát.
Với những cửa hàng, shop điện tử, các bạn kinh doanh online hàng hóa mỹ phẩm, có lẽ chọn lựa tiết kiệm và hợp lý hơn cả là sử dụng nilon chống sốc, bọc quanh sản phẩm nhiều lớp và sau đấy là dán băng dính thật chặt.
3. Xốp chống sốc mua ở đâu Hà Nội?
Bạn vẫn đang phân vân với thắc mắc bọc chống sốc mua ở đâu Hà Nội? Đừng phân vân thêm nữa, hãy tới ngay Khang Trang Packaging, với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất phân phối những loại xốp bọc hàng đóng gói. Khang Trang Packaging không chỉ là chọn lựa hàng đầu của các bạn trẻ đang kinh doanh online, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm đóng gói, tư vấn đóng gói cho rất nhiều công ty nước ngoài đang có mặt tại Việt Nam.
Thông qua bài viết trên đây, hi vọng bạn có thể chọn lựa được nguyên liệu đóng gói phù hợp nhất cho hàng hóa của mình.. Nếu như bạn có nhu cầu mua những nguyên liệu đóng gói trên, hãy liên hệ ngay với Khang Trang Packaging - đơn vị tư vấn và sản xuất bao bì, vật liệu đóng gói uy tín -để được trả lời và báo giá nhanh nhất nhé.
LIÊN HỆ
Công ty TNHH Khang Trang
Địa chỉ: Lô D3 - KCN Hapro - Lệ Chi - Gia Lâm, Hà Nội, Vietnam
Email: info@mangxop.com.vn
Điện thoại: 0243.622.7265, 0982 36 22 55, 0949 04 22 55