Đọc thêm: Kết quả bóng đá trực tiếp hôm nay
HLV Mikel Arteta nói về mùa giải mới của Arsenal
Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, Arsenal đã giành được chức vô địch FA Cup với chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong trận chung kết. Điều đó đồng nghĩa với việc, CLB Bắc London chính thức góp mặt tại Europa League mùa tới dù chỉ đứng thứ 8 tại Premier League.
Ngay lập tức, ban lãnh đạo The Gunner đã bắt tay vào công cuộc cải tổ lực lượng. Cái tên đầu tiên phải rời đi là một nhân vật ở thượng tầng- Trưởng phòng bóng đá Raul Sanllehi. Tạm thời, Giám đốc thể thao Edu Gaspar sẽ quản lý công tác chuyển nhượng của CLB Bắc London.

Và khi có được tiếng nói chung với HLV Mikel Arteta, cựu cầu thủ người Brazil chủ yếu tập trung phát triển học viện của Pháo thủ. Có không ít sao trẻ đầy tiềm năng được Arsenal nhắm đến ở TTCN mùa Hè 2020. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã chiêu mộ được cái tên đầu tiên.

Salah-Eddine là bản hợp đồng mới nhất của Arsenal.
Trên trang chủ của mình, The Gunner chính thức thông báo ký hợp đồng với Anass Salah-Eddine theo dạng tự do. Chàng trai sinh năm 2002 từng là thành viên của học viện Feyenoord và hiện tại đang đầu quân cho CLB Bắc London.
Trong diễn biến khác, Arsenal vẫn nỗ lực thực hiện các thương vụ lớn khác sau khi có được Willian từ Chelsea. Cụ thể, cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Pháo thủ sẵn sàng nâng giá để sớm ký hợp đồng với Gabriel Magalhaes từ LOSC Lille.