Tim Sen sẽ cung cấp cho quý khách hàng chi phí thành lập công ty TNHH tại TPHCM và phân tích những ưu điểm, nhược điểm giữa dịch vụ thành lập công ty giá rẻ với dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi. Hy vọng rằng, với những thông tin này qúy khách hàng sẽ có những lựa chọn sáng suốt.

Chi phí thành lập doanh nghiệp là gì?

Chi phí thành lập công ty là chi phí bao gồm (i) phí cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (ii) phí công bố thông tin (iii) phí khắc dấu, công bố mẫu dấu 500,000 VN (iv) phí dịch vụ thành lập công ty trong trường hợp dùng dịch vụ là 1,100,000 VND.
Lưu ý: chi phí thành lập công ty giá rẻ hay đắt điều đó phụ thuộc vào lựa chọn của quý khách hàng. Tất nhiên, mỗi lựa chọn đều sẽ có các chất lượng và hiệu quả công việc khác nhau.
Sẽ thật vô lý nếu quý khách hàng yêu cầu 1 chi phí thành lập công ty giá rẻ nhưng thật chất lượng. Bởi thực tế, để đem lại một chất lượng tốt bắt buộc phải bỏ ra nhiều công sức, thời gian, tiền tài.


Chi phí thành lập doanh nghiệp rất được quan tâm

Hiện tại, trên những phương tiện truyền bá với hầu hết công ty dịch vụ cung cấp dịch vụ thành lập công ty giá rẻ và siêu tốt. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo khách hàng cần cân nhắc và Tìm hiểu chi tiết nội dung công việc, thời gian thực hiện các công việc đối với gói dịch vụ giá rẻ trước khi quyết định sử dụng.
Công ty chúng tôi không cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ. Thay vào đó, Tim Sen cung cấp 1 dịch vụ thành lập doanh nghiệp chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Cho nên, trong trường hợp quý khách hàng chỉ quan tâm đến giá dịch vụ mà không cần quan tâm tới chất lượng dịch vụ, chúng tôi rất tiếc sẽ không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.


Nhược điểm dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ

Với khá nhiều lý do khiến cho mọi người ưu tiên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty giá rẻ. Trong đó, lý do hàng đầu chính là tiết kiệm chi phí. Điều này không có gì đáng trách bởi ngay cả bản thân chúng tôi lúc mua một sản phẩm, dịch vụ cũng đều hy vọng sẽ tìm thấy gói giá rẻ nhất. Thế nhưng, nếu sản phẩm, dịch vụ giá rẻ đó kém chất lượng chắc rằng bạn hay chúng tôi đều sẽ cảm thấy không hài lòng.
Suy cho cùng, giá trị của việc mua 1 sản phẩm, dịch vụ mà mọi người đều hướng đến vẫn sẽ là chất lượng. Do đó, đừng vì những lợi ích trước mắt làm mọi người mù quáng chạy theo những gói dịch vụ, sản phẩm giá rẻ.

Lợi ích khi dùng dịch vụ thành lập công ty của Tim Sen

Chi phí thành lập doanh nghiệp tại Tim Sen không rẻ nhất. Nhưng đổi lại, giá trị mà khách hàng nhận được hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra. Khi dùng dịch vụ thành lập công ty của công ty Tim Sen, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:
  • Tư vấn trực tiếp cho khách hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu. Khách hàng không cần phải đến văn phòng của chúng tôi để được tư vấn.
  • Trong tất cả quá trình thực hiện công việc, những chuyên viên của Công ty Báo cáo thuế Tim Sen sẽ trực tiếp tới tận nơi khách hàng để thỏa thuận, giao giấy tờ, nhận hồ sơ và bàn giao kết quả cho khách hàng;
  • Với nhiều gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp linh động để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết thời gian thực hiện công việc đúng với gói dịch vụ khách hàng lựa chọn;
  • Cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau. Bởi vậy, sẽ hỗ trợ được tối đa những vấn đề khác sau khi khách hàng thành lập xong công ty;
  • Khách hàng sẽ được dùng dịch vụ miễn phí, ưu đãi giá dịch vụ đối với công việc khác sau này.

CÔNG TY TNHH TIM SEN

Tòa Nhà Văn Phòng Hoàng Anh Safomec
7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM
Bãi đậu xe: 3/1 Thành Thái, P.14, Quận 10, Tp.HCM
(028) 71 069 069 - Hotline: 0903 016 246
info@timsen.vn