Nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không? Các thao tác can thiệp, bác sĩ thực hiện khéo léo hạn chế xâm lấn tối đa, hoàn toàn không để lại sẹo xấu, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

>>> Xem thêm: nang nguc o dau dep

Nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không?
Phẫu thuật nâng ngực sa trễ là giải pháp “cứu tinh”cho chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, chùng nhão do tuổi tác, sau sinh, cơ địa…

Bác sĩ sẽ cải thiện dáng ngực về vị trí cân bằng, kéo phần đầu ti lên trên và loại bỏ một phần da dư thừa nơi bầu ngực. Việc thu gọn ngực được bác sĩ xác định dựa trên mức độ chảy xệ của dáng ngực. Theo đó, có 4 cấp độ ngực chảy xệ cần cải thiện:

+ Mức độ 1: đây là mức độ nhẹ nhất, đầu ti hơi hướng xuống phía dưới

+ Mức độ 2: mức độ sệ nhẹ, đầu ti bắt đầu có biểu hiện sa trễ kèm theo bầu ngực sệ

+ Mức độ 3: mức độ nặng, cả bầu ngực lẫn ti chúi hẳn xuống phía dưới

+ Mức độ 4: mức độ rất nặng, ngực hướng xuống dưới kèm theo các mô da chảy xệ

Nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không? Toàn bộ quá trình thẩm mỹ, được tiến hành theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Đồng thời, các thao tác can thiệp, bác sĩ thực hiện khéo léo hạn chế xâm lấn tối đa, hoàn toàn không để lại sẹo xấu, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Quy trình nâng ngực chảy xệ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Tùy vào mức độ và tình trạng sa trễ, bác sĩ có những chỉ định phù hợp. Sau khi thăm khám và đánh giá, bác sĩ giải thích phương pháp can thiệp, đường mổ… và những lưu ý quan trọng. Thông qua đó, khách hàng được giải thích rõ về vấn đề: nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không.

Bước 2: Khám sức khỏe

Đảm bảo an toàn trong và sau phẫu thuật, khách hàng phải được kiểm tra sức khỏe. Xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp X Quang… là những chỉ số sức khỏe chi tiết, giúp bác sĩ nắm rõ thể trạng của bệnh nhân, từ đó có những chỉ định phù hợp.

Bước 3: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ – nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không?

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ phải được tiến hành trong môi trường vô trùng, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại.

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào kỹ năng của bác sĩ thực hiện. Bác sĩ tiến hành đo vẽ, sát khuẩn và gây mê vì vậy nâng ngực sa trễ không đau, rất nhẹ nhàng. Cùng với kỹ năng khéo léo bóc tách, cầm máu, khâu vết thương… đường mổ tinh tế, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Bước 4: Nghỉ ngơi và hồi phục

Bệnh nhân nghỉ ngơi tại bệnh viện một đêm. Sau phẫu thuật bệnh nhân cần thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc và kiêng cữ vết thương. Chú ý quá trình này có ảnh hưởng tới kết quả: nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không.

Lưu ý sau khi nâng ngực chảy xệ

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ có để lại sẹo không? Những lưu ý quan trọng dưới đây, giúp vết thương nhanh lành, dáng ngực mau ổn định, hiệu quả thẩm mỹ cao.

+ Chú ý rửa vết thương bằng nước muối sinh lý hằng ngày

+ Tránh hoạt động mạnh, va chạm, tác động ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ

+ Không nằm nghiêng sau khi phẫu thuật nâng ngực

Hướng dẫn chăm sóc sau nâng ngực

+ Mặc áo định hình ngực trong thời gian đầu

+ Kiêng các thực phẩm gây sưng viêm: thịt bò, thịt gà, rau muống…

+ Không sử dụng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá, café..

+ Sau khi tháo băng ép, cần thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng

+ Tái khám đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

+ Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, đảm bảo thể trạng tốt

+ Chế độ làm việc, nghỉ ngơi và hoạt động hợp lý

Khi có dấu hiệu bất thường, liên hệ ngay với bác sĩ thực hiện để can thiệp xử lý kịp thời.