Dựa trên khao sát thực tế, chi phí nâng ngực nội soi tại PKCK PTTM Bác Sĩ Long với những bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác, quy mô tương ứng thì mức giá này hoàn toàn hợp lý và không hề đắt. Bởi, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi mà không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có đáp ứng được:

>>> Xem thêm: nâng ngực ở đâu đẹp

>>> Xem thêm: nâng ngực nội soi nano chip
– CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TÚI NGỰC TRỌN ĐỜI

Với tất cả các loại túi độn ngực sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi, PKCK PTTM Bác Sĩ Long cam kết bảo hành trọn đời túi ngực nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào sau khi nâng.

– NÂNG NGỰC TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ ĐẠT CHUẨN 5 SAO HÀN QUỐC

Toàn bộ phòng phẫu thuật, phòng chăm sóc hậu phẫu… đều đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu Hàn Quốc theo yêu cầu của Bộ Y tế.

– NÂNG NGỰC BỞI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA NGỰC HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại PKCK PTTM Bác Sĩ Long đảm bảo được thực hiện bởi đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận cấu trúc khoang ngực. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một “đôi gò bồng đào” căng tròn như ý.

– ĐƯỢC HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC HẬU PHẪU ĐÚNG CÁCH CHO VẾT THƯƠNG NHANH LÀNH

Đặc biệt, sau khi nâng ngực nội soi tại PKCK PTTM Bác Sĩ Long, bạn còn được bác sĩ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu để vết mổ nhanh lành và nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ. Chính vì lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn “trùng tu” vòng một tại bệnh viện chúng tôi.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc chi phí nâng ngực là bao nhiêu? Hy vọng bạn sẽ có cho mình thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín để “nâng cấp” vòng một của bản thân.