Nguồn: https://lucky88.win/
5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus
Paul Pogba đang đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai. Chấn thương dai dẳng kể từ giai đoạn đầu mùa giải khiến tiền vệ người Pháp không đem lại nhiều đóng góp vào lối chơi chung. Thêm vào đó, sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt ông lớn châu Âu càng tiếp cho Pogba sự tự tin để nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Mới đây, nhật báo uy tín L’Equipe đã đăng tải thông tin cho rằng, tiền vệ 27 tuổi rất gần Juventus. Nhà ĐKVĐ nước Ý từ lâu đã rất muốn tái hợp cùng Pogba và họ đang đứng trước cơ hội không thể tốt hơn để có thể thực hiện thương vụ này.


Nguồn tin trên tiết lộ rằng, Juve sẽ dùng Adrien Rabiot như một phần thương vụ này cộng thêm 72 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người. Song kế hoạch mà đội bóng nước Ý đưa ra sẽ không dễ dàng thực hiện khi Real Madrid cũng đặt quyết tâm rất cao trong cuộc đua cạnh tranh chân chuyền 27 tuổi, theo Mundo Deportivo.
Trên thực tế, thượng tầng Los Blancos không tán thành việc chiêu mộ Pogba, vì mức lương của cầu thủ này quá cao, lên đến 17 triệu euro/năm. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane lại muốn mang anh về Bernabeu để giúp CLB hiện thực hóa giấc mơ thống trị đấu trường châu lục mùa tới.
Trường Sơn | 07:55 17/05/2020