Đọc thêm: https://lucky88.win/news/category/tip-bong-da-2.aspx
Tài năng của Ndombele
Cập bến Tottenham Hotspur bằng một thỏa thuận trị giá 63 triệu bảng, Tanguy Ndombele đã chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này. Song, cựu cầu thủ của Lyon lại đang trải qua một mùa giải khá thất vọng tại Premier League, những màn trình diễn của anh cũng hoàn toàn không xứng đáng với số tiền mà Spurs đã bỏ ra.
Trên thực tế, Ndombele từng bị HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích vì phong độ kém cỏi nói trên, nhưng theo tiết lộ từ Daily Star thì tiền vệ người Pháp vẫn sẽ giữ được vị trí của mình tại Spurs. Cụ thể, Mourinho nhận thấy tiềm năng to lớn của Ndombele và ông sẵn sàng giúp anh thích nghi với cường độ bóng đá tại Premier League.


Cũng theo nguồn tin trên, trong trường hợp Ndombele tiếp tục thi đấu thất vọng và khiến Mourinho đánh mất kiên nhẫn, anh sẽ trở thành mục tiêu số một của Inter Milan. Được biết, HLV Antonio Conte là một fan hâm mộ lớn của tiền vệ này và ông rất muốn biến Ndombele thành ngôi sao Premier League tiếp theo đến chơi bóng tại Serie A, sau những Romelu Lukaku, Ashley Young hay Christian Eriksen.
Song, nếu Mourinho sẵn sàng tống khứ Ndombele khỏi Tottenham, Inter còn phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh từ các đội bóng lớn trong thương vụ này. Đó là những Liverpool, Barcelona, Napoli và AS Roma.
Huỳnh Phong | 10:51 17/05/2020