Hiện nay trên thị trường đang vô cùng hot với chiếc mũ hình dáng tai bèo nhưng lại có thêm mang nhựa phái trước. Tại sao chiếc mũ kỳ lạ như vậy lại có nhiều người tiêu dùng và sử dụng như vậy ? VÌ SAO BẠN NÊN SỞ HỮU CHIẾC MŨ LẠ MẮT NÀY ?
Cùng xưởng may Vĩnh Phát chúng tôi tìm hiểu về nó nhé !
>>>Xưởng may cung cấp đồ bảo hộ chống dịch giá yêu thương



-Thứ nhất: với tình trạng dịch bệnh corona vô cùng nhiều và phát triển rộng,nên mình càng chuẩn bị chiếc mũ này để rủi mình hắt- xì cũng không bắn tia bọt vào người xung quanh, mà "hưởng trọn" một mình trong vành nón.
-Thứ hai: người ta có hắt hơi, cũng không bắn thẳng vào mũi miệng mình được.
-Thứ ba: Giúp giảm thiểu được nguy cơ lây lan các mầm bệnh qua đường tiếp xúc trong giao tiếp, bắn tia bọt. Đó cũng là một trong các biện pháp bảo về an toàn cho mình và mọi người xung quanh hiệu quả, tiện lợi nhất.


>>>xưởng may đồ bảo hộ lao động các loại
Chính vì vậy ĐỪNG BỎ QUA chiếc mũ này hot hit này nhá. Nó sẽ bảo vệ con bạn chống virus, ngăn nước bọt, vi khuẩn khi giao tiếp. Bảo vệ cả mắt, mũi và họng nè
Mũ (nón ) bảo hộ chống dịch này được Vĩnh Phát thiết kế như có tấm kính phía trước nhưng được chúng tôi may với chất liệu nhựa giúp khi sử dụng vừa ngăn được vi khuẩn mà lại mềm mại không gây khó chịu cho người tiêu dùng, gở ra được bạn nhé, mang giống nón thời trang bình thường. Ngăn nước bọt, vi khuẩn khi giao. Cũng có nhiều bé ko chịu đeo khẩu trang thì mũ này cứu cánh đó. Ngoài ra mũ này cho bé đội chống bụi cũng ok. BỆNH DỊCH vẫn đang hoành hành, vì vậy tất cả chúng ta đều không nên lơ là làm mọi biện pháp bảo vệ sự an toàn cho mình và cho mọi người xung quanh nhé!




>>>>Nón không nóc có kính che mặt chống dịch an toàn
Nón (mũ) được Vĩnh Phát thiết kế nhiều màu sắc, họa tiết cho các bạn có nhiều sự lựa chọn lại hợp thời trang, không phải lo ngại đội vào sẽ làm mình xấu đi, chỉ có cute phô mai que hơn thôi nhá cả nhà.



Ngoài ra chiếc nón còn có rất nhiều công dụng như: Bảo vệ bản thân và người mình giao tiếp những nơi Công Cộng như quán cà phê, đi ăn vặt, đi dạo, đi shopping, nhà sách,sân bay, nhà xe,... khá tiện lợi. Mọi người đừng lo ngại sợ tốn tiền hay sợ đắc quá lại bỏ qua sản phẩm có thể bảo vệ mình và người thân mình như vậy nha, tiền có thể kiếm được, nhưng người thân, con cái mình lại chỉ có 1 lần mà thôi ạ .
Bạn sợ mua nhầm hàng kém chất lượng, không tốt, giá cao, giao hàng chậm trễ. Vậy thì, chần chờ chi không nhanh tay nhấc máy lên liên hệ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp VĨNH PHÁT chúng tôi để được giải đáp tất cả thắc mắc cũng như báo giá cụ thể, hợp lý nhất thị trường việt nam hiện nay. Bấy lâu nay Vĩnh Phát chúng tôi luôn làm việc với châm ngôn “ Vừa Lòng khách Đến- Hài Lòng Khách Đi “ nên bạn hãy yên tâm liên hệ số Hotline :
☎️:Ms. Ly: 0937 662 665 – 028 665 25 655 email: congtymayvinhphat@gmail.com.
☎️:Ms .HẢO : 0898 897 665_0981 552 465 email: kinhdoanh.congtymayvinhphat@gmail.com