11 tháng sau khi bị Manchester United sa thải, Jose Mourinho cuối cùng đã tái xuất. Bến đỗ mới của chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn là 1 ông lớn Premier League - Tottenham Hotspur.
Đọc thêm : https://www.bong99.com/tin-tuc/Soi-k...-loi-1837.html
Chuyển động trên băng ghế huấn luyện Spurs vừa qua là cú sốc lớn với người tiền nhiệm của Mourinho - Mauricio Pochettino. Chỉ mới cách đây 5 tháng, chiến lược gia Argentina còn là công thần đưa đại diện Bắc London vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử. Thế nhưng cuối cùng, ông lại phải ra đi cay đắng.


Tối nay, Mourinho sẽ khởi đầu triều đại ở CLB mới bằng chuyến hành quân đối đầu West Ham, trong khuôn khổ trận derby thành London. Niềm hy vọng lớn trong đội hình Tottenham chắc chắn vẫn là chân sút chủ lực Harry Kane, người đã ghi 10 bàn trên tất cả đấu trường từ đầu mùa.
Từ khởi đầu mùa 2014/15, Kane cán mốc tổng cộng 169 bàn thắng cho Spurs. Với việc ông thầy có công lao lớn trao cơ hội để tiền đạo người Anh vươn tầm là Pochettino không còn tại vị, tương lai của Kane tại Bắc London đang là chủ đề được mang ra bàn tán. Đại gia La Liga là Real Madrid được cho là rất khao khát sở hữu số 10 Spurs.
Tuy vậy phát biểu qua Independent, Mourinho khẳng định Tottenham đã quyết định Kane không phải để bán: "Tôi nghĩ là các HLV, chúng tôi phải cảm nhận được điều gì là khả thi, điều nào không. Khi bạn cố mua Kane, đó chỉ là 1 nhiệm vụ bất khả thi."
Xem đẳng cấp của Kane:

Phụng Sồ | 07:50 23/11/2019