Trong lĩnh vực kinh doanh quán karaoke việc tạo dựng ấn tượng đối với khách hàng đều bắt nguồn từ thiết kế nội thất phòng karaoke. Việc làm này cũng giống như quá trình gây dựng thương hiệu mà các doanh nghiệp đang hướng đến hiện nay. Ngoài việc chọn lựa được phong cách chủ đạo cho quán thì một phòng karaoke đạt tiêu chuẩn còn phải chú ý đến hệ thống âm thanh.

Có rất nhiều việc phải làm, từ việc chọn mặt bằng, địa điểm kinh doanh, chuẩn bị tài chính, cách thu hút khách hàng và tất nhiên không thể thiếu một dàn karaoke chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn. Vậy như thế nào mới được gọi là dàn karaoke chuyên nghiệp.


Thiết bị karaoke kinh doanh chuyên nghiệp và thiết bị sử dụng gia đình khác rất xa.

Có lẽ trước đây quý vị đã quen thuộc với hình ảnh người cân chỉnh karaoke: alo alo, đếm số từ 1,2,3,4,5,6,… hoặc xì xì vào micro, rồi lại vặn vặn chỉnh chỉnh trên mixer. Vâng họ đang làm đúng, nhưng đó là đối với một bộ karaoke chưa tới 20 triệu đồng hát chơi giải trí tại nhà. Tức là sẽ hoàn toàn sai nếu áp dụng những thao tác đó cho thiết bị chuyên nghiệp. Tag: thiet ke quan karaoke

Bản năng con người khi sinh ra chỉ nghe được âm thanh trong dải tần số từ 20Hz đến 20.000Hz và áp lực không quá 130dB, nhưng có đảm bảo rằng ai cũng vậy không?

Thực tế âm thanh từ một chiếc loa phát ra, hoặc âm thanh phản xạ trong phòng, có những dải tần số nhất định mà tai người không thể nghe được, nhưng vẫn có thể cảm nhận được về mặt cảm giác. Vì vậy, cân chỉnh một bộ thiết bị âm thanh, không thể chỉ đơn thuần dùng tai người được. Đó là lý do tại sao người ta phát minh ra những chiếc microphone calibration, hay các thiết bị đo âm thanh chuyên nghiệp khác, mục đích nhằm thu được âm thanh nằm ngoài dải tần số mà tai người có thể nghe được, chính xác từng dB một. Tag: thi công karaoke

Để thực hiện được các thao tác cân chỉnh bằng các thiết bị đó, đòi hỏi nhân viên kỹ thuật có kỹ năng, hiểu biết sâu rộng về âm học chứ không cần phải rèn luyện đôi tai thần thánh mà không có phương pháp nào có thể kiểm chứng được. Và đó là sự khác biệt rõ ràng nhất để bạn có thể nhận ra được đơn vị lắp đặt karaoke thực sự chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ có liên quản đến mảng kinh doanh karaoke chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho các bạn hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống phần mềm chọn bài hát hiện đại nhất. Ngoài ra đối với hệ thống cách âm, vật liệu cách âm, phương án thi công cách âm hiệu quả cũng được chúng tôi trao đổi với khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp nhất đối với tình hình kinh doanh của bạn. Tag: thi cong phong karaoke

Công ty TNHH Xây Dựng Quảng Cáo Art Deco là công ty chuyên đảm nhận thiết kế thi công phòng karaoke cao cấp với các phong cách đang thi công karaoke thịnh hành hiện nay. Với đội ngũ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhân viên làm việc nhiệt tình chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm đầu. Hoàng Gia sẽ giúp bạn lựa chọn được các loại vật liệu tốt nhất, hợp lý nhất, giá thành phải chăng nhất. Chúng tôi cũng cam kết đưa đến cho khách hàng mức giá thấp nhất thị trường và đảm bảo luôn hoàn thiện công trình đúng tiến độ. Các phòng karaoke đều sẽ được chúng tôi xử lý tiêu âm hoàn hảo đảm bảo mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời cho khách hàng.

Cty TNHH Xây Dựng Quảng Cáo Art Deco – đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke chuyên nghiệp!