HỌC 6 BÍ KÍP CHỌN QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CỦA DÂN MARKETING PRO
Những món quà tặng tri ân khách hàng cao cấp từ lâu đã được đã từng thấy là một phương thức hiệu quả trong hoạt động buôn bán, giúp duy trì được mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Với số lượng khách hàng nhiều, doanh nghiệp rất dễ mắc phải một vài sai sót trong việc tặng quà. Dưới đây là những gợi ý về 6 cách chọn Quà tặng tri ân khách hàng của dân Marketing chuyên nghiệp.

1. Lên danh mục thật nhiều, và chọn ra món quà tốt nhất
Một thủ thuật đơn giản nhưng rất nhiều người lại không thực hiện bước này.
Những tay marketing chuyên nghiệp 100% luôn làm điều này trong các chiến dịch marketing tặng quà của họ. Do việc này rất dễ làm, chi phí bằng 0 mà hiệu quà mạng lại thì rất lớn.
Hiệu quả lớn nhất mà việc này mang lại là chắc chắn là bạn sẽ chọn được món quà tốt nhất với giá tốt nhất, trong số hàng chục ý nghĩ đó ban đầu. Còn đối thủ thì đang say sưa với cách chọn quà tặng 1 cách hời hợt (giá rất cao – hiệu quả thì không có).
Việc này bạnhoàn toàn có thể nhờ Nhân viên tư vấn của Công ty Quà tặng làm cho bạn. Chỉ cần nêu đòi hỏi, số lượng, ngân sách, thời điểm…. Các nhân viên ấy sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần.
Nhưng có 1 điều cần chú ý, chỉ các Công ty quà tặng Chuyên nghiệp và tận tâm mới có thể giúp đỡ bạn được những điều ấy không lấy phí. Bây giờ phần nhiều các công ty quảng cáo chỉ biết bán 1 số sản phẩm và có rất ít kiến thức về marketing, các đơn do thường không thể hỗ trợ tư vấn cho bạn tốt được.
2. Phân loại đối tượng khách hàng tặng quà
Cách tặng quà tri ân khách hàng khéo léo không hề là một công việc thuận lợi. Đối với từng đối tượng khách hàng, bạn cần có sự phân loại có lí nhằm sẵn sàng cho quà tặng thích hợp tránh gây mất lòng, hiểu lầm.
Đáng chú ý là để ý đối với khách hàng VIP, nếu không khôn khéo trong việc chọn quà tặng, doanh nghiệp dễ dàng làm mất lòng khách. Hình như, công việc phân loại này còn giúp bạn điều chỉnh được nguồn ngân sách sao cho có lí, ngăn ngừa ngân sách bị thiếu hụt.
Ngoài ra, việc phân loại khách hàng còn giúp các marketer tránh được các rủi ro pháp lý, thậm chí vi phạm hình sự khi tặng quà khuyến mãi.
3. Quà tặng thích hợp cho từng thời điểm không giống nhau
Những dịp thú vị là, khách hàng nhận được quà tặng tri ân có thể đơn giản kể đến như: ngày sinh nhật, dịp Tết nguyên đán, Trung Thu hay các ngày lễ 8/3, 20/10,… Tặng quà tri ân khách hàng vào mỗi dịp lễ thường mang ý nghĩa của ngày lễ đó, do vậy, quà tặng ko thể giống nhau.
Những món quà mang đậm nét đặc trưng của những dịp tri ân là một mặt tốt lớn cho doanh nghiệp. Bởi vì nó được xem là cách doanh nghiệp bộc lộ sự quan tâm đối với các “vị thượng đế “của mình.
4. Món quà luôn đi kèm cùng logo thương hiệu
Logo thương hiệu là thứ không thể thiếu trên mỗi món quà tặng là điều bắt buộc mà dân Marketing phải biết. Chúng ta đều dư hiển giá trị logo ảnh hưởng quan trọng như thế nào đến phát hành thương hiệu.
Lý do chúng ta thường xuyên bỏ qua việc in logo lên quà tặng là bởi vì sự e ngại về chi phí in logo cao, hoặc không biết nơi in uy tín. Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn trong bài viết này nơi in logo uy tín giá tốt nhất TPHCM rồi đấy. Đừng bỏ qua việc in logo thương hiệu lên quà tặng nữa nhé!

5. Sau cùng, hãy nghiên cứu đối thủ của bạn
Nghiên cứu kẻ thù là bước rất cần thiết và nên ưu tiên làm trước tiên trước khi thực hiện các chiến dịch marketing tặng quà khách hàng.
Một cách thức hết sức dễ dàng, hãy làm mọi điều tốt hơn kẻ địch thì việc buôn bán của bạn sẽ tốt hơn họ, tặng quà là 1 trong số đó.
Hãy xác định họ sẽ tặng quà gì, giá trị món quà là bao nhiêu, thời điểm nào tặng. Dựa vào những bí quyết chúng tôi đã gợi ý ở trên, hãy đưa ra các chiến lược khác tốt hơn và đánh bại họ.
LIÊN HỆ VỚI TONKIN ART
Website:
tonkinart.vn
Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 17:30
Địa chỉ: KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Sđt: +84 84 868 1080

Chủ đề cùng chuyên mục: