Để sống khỏe mỗi ngày, khi tỉnh giấc các bạn hãy dưỡng tâm 3 phút bằng cách nhắm mắt, xoa tay, ra khỏi giường hãy đánh răng 3 phút. … Các bạn có thể ngạc nhiên với phần quy tắc 3 phút này nhưng nó thực sự hỗ trợ các bạn thoát khỏi cuộc sống mỏi mệt, nâng cao trí lực và thể chất.

Hãy cùng đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp bồn ngâm chân tìm hiểu cực kỳ rõ bí quyết sống khỏe mỗi ngày với 3 phút trong bài dưới đây nhé.

Xem thêm tại đây: Chậu ngâm chân giá rẻ

1. 3 Phút nằm trên giường sau khi tỉnh giấc



Có đến 25% người bị nguy cơ tai biến mạch máu não dẫn đến đột quỵ và đột tử xảy ra vào buổi sáng từ 7h đến 8h. Người cao tuổi bị huyết áp cao hoặc mắc bệnh tim, sau khi thức giấc thì không nên ngồi dậy ngay mà trước nhất hãy tĩnh người thư giãn nhắm mắt dưỡng tâm 3 phút rồi xoa tay chân nhẹ nhàng di chuyển từ tứ chi đến phần đầu, cổ.

2. Đánh răng 3 phút và 3 lần mỗi ngày.



Các nha sĩ tại xứ xở Kim Chi Hàn Quốc khuyến khích mọi người ứng dụng bí quyết một ngày đánh răng 3 lần sau khi ăn 3 phút và đánh răng trong 3 phút. Gọi là nguyên tắc “3-3-3”, Theo Giám đốc nha khoa trung tâm y tế lớn Hựu An Bắc Kinh (Trung Quốc), ông Trần Thế Chương cho biết nguyên tắc quan trọng cần lưu ý khi đánh răng là làm sạch từ bên trong lẫn bên ngoài của hàm răng. Dùng máy tăm nước cũng khá tốt trong dọn dẹp răng miệng, làm sạch đến 99% lượng vi khuẩn, không gây tổn thương cho nướu lợi và được giới Nha khoa thế giới khuyên dùng. Đặc biệt quan trọng so với những bệnh nhân đang chỉnh hình răng miệng.

3. Ăn đồ nóng và lạnh cách nhau 3 phút


Theo ông Tôn Ninh Linh – Trưởng khoa Tim mạch Viện Y học Nhân dân của trường Đại học Bắc Kinh thì công việc ăn đồ nóng lạnh gần nhau có thể gây tăng huyết áp dẫn đến đau đầu, đau bụng và nôn nao khó chịu. Nguyên nhân là do ăn đồ nóng sẽ làm giãn huyết quản, uống nước sẽ làm co lại huyết quản đột ngột. Vì vậy đảm bảo nguyên tắc 3 phút để tránh gây hại cho huyết quản phòng nguy cơ huyết áp tăng đột ngột.

4. Tăng thời gian nấu nước thêm 3 phút sau khi sôi

Theo Công trình KH và Dinh dưỡng thực phẩm ĐH Nông nghiệp Trung Quốc của Giáo sư Khương Vi Thức thì công việc đun sôi nước có mở nắp ra thêm 3 phút, để nhỏ lửa lại giúp các chất sở hữu hại trong nước sẽ bay hơi hoàn toàn.

5. Thêm 3 phút ngâm trà

Dành khoảng 3 phút để ngâm trà trong nước 70-80oC rồi thay nước và tiếp tục ngâm trà thêm 3 phút nữa sẽ làm tăng hương vị riêng đặc biệt của trà. Thế nhưng, caffeine tiết ra tạo điều kiện người uống trở nên minh mẫn, tinh thần sảng khoái.

6. Không có nên cáu giận quá 3 phút



Bạn sở hữu biết việc làm tức giận trong 10 phút sẽ tiêu tốn của các bạn một lượng calo tương đương chạy 3000m (theo nghiên cứu chuyên sâu của Mỹ). Các nóng giận sẽ ức chế hệ thần kinh gây sản sinh những hiệu ứng phức tạp về xúc cảm rất khó diễn tả. Do vậy người thường xuyên tức giận thì khó sống lâu. Do vậy các bạn nên cười rất nhiều hơn, vui vẻ hơn để tăng năng lượng tích cực trong cơ thể, kéo dài tuổi thọ và sống khỏe cả đời.


7. Ngâm chân 3 phút với bồn ngâm chân mỗi tối.


Ngâm chân mỗi tối trước khi ngủ với bồn ngâm chân đem đến cho chúng ta có được cảm giảm thư thản sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Nếu các bạn sở hữu bất kỳ thắc mắc nào cần tạo điều kiện tư vấn xin hãy liên hệ với phần của chúng tôi theo Link: https://bonngamchan.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa điểm cuối bài viết.
Công Ty Cổ Phần Doca
Đ/C: Số 58,Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989
Website: https://bonngamchan.vn/