Tôn lợp mái thường xuyên còn được gọi là tấm lợp kim loại đựa đa số chúng ta mê mẩn và chọn lựa cho công trình do nó sở hữu tính ưu việt nổi trội như: tính thẩm mỹ & độ bền cao, tuổi thọ dài lâu, đơn sơ thi công lắp, chức năng chống nóng thấp …Tôn lợp mái là loại vật liệu với tương đối nhiều màu, bề ngoài, đạt được được sở thích & nhu cầu đa dạng của tương đối nhiều đối tượng người dùng người dùng & người sử dụng. Làm như thế nào để bảo quản và lắp lợp tôn đúng cách, cộng sưu tầm nội dung bài viết ở đây nhé !



Bảo vệ tôn lợp mái – như thế nào là đúng cách?

để có được mái tôn bền đẹp cho căn nhà của bạn, trước hết cần bảo vệ tôn đúng chuẩn. Khi sắm tôn về. Nguyên liệu tôn lợp mái, yêu cầu được lưu giữ trong nhà hoặc kho ráo mát, thoáng mát, không ẩm thấp, & với hóa chất tương đối mặn (muối, nước biển…). Không được để mọi kiện tôn tấm bên ngoài công trường, cần sử dụng trong vòng 12 tiếng sau khi sở hữu ra bên ngoài, cuộn tôn không nên xếp chồng 2 lớp. Trong nếu như tôn lợp mái bị ướt, cần lấy khăn lau khô và chờ cho khô hẳn tiếp đến mới xếp ck tôn lên nhau.

đa số dòng sản phẩm tôn lợp mái các bắt buộc bọc bằng giấy nhựa chống nước và đặt cách sàn nhà từ 10cm đến 30cm nhằm mục đích ít xảy ra tình trạng tôn bị ẩm thấp và rỉ sét. Trong tiến trình lưu kho tôn cuộn, người thân cần không thường xuyên xảy ra không làm cho vỏ hộp bị rách rưới thủng, ít xảy ra để tôn gần đông đảo nơi mang nhiệt độ cao vì như vậy sẽ bị đến lớp mạ của tôn.

Tìm hiểu thêm: báo giá máng xối mới nhất 2019 .

phần đông để ý cần biết khi cán sóng tôn?

khi cán sóng tôn, gia đình bạn cần để ý các Việc sau đây:

Cân chỉnh khe hở của trục cán cho phù hợp với độ dày tôn

lúc tối ưu đặc trưng như cán sóng seamlock, kliplok, sóng ngói, diềm, máng xối…

nên chọn tôn lợp mái mang độ cứng và độ bền kéo ưng ý

không nên sử dụng dung dịch bôi trơn tru lúc cán cách nhiệt

không nên cán phần đông tấm tôn có bán kính sóng quá bé vì có thể khiến nứt lớp màng sơn che chở mặt tôn.

Tìm hiểu thêm: tôn lạnh màu là gì ? Có nên dùng tôn lạnh màu không ?

Cách lắp đặt, lắp đặt tôn

nhằm mục tiêu đúng đắn tính thẩm mỹ và làm đẹp & độ bền cho mái tôn, bên cạnh việc tậu được dòng sản phẩm tôn chất lượng cao, người cần bắt buộc lắp, thi công tôn đúng chuẩn và đúng kỹ thuật, cụ thể như sau:

đồ nhất: trong quá trình chuyển động và bốc tháo và đưa tôn lên mái, đúng đắn không kéo trượt tấm tôn, hoặc kéo trượt lên nhau dẫn tới xước sơn, khiến cho dơ hoặc hỏng tấm lợp.

thứ hai: nên dùng keo silicon có tính chất có độ bám dính phải chăng, dùng dầu thông tự dưng hay dầu màu trắng shell & khăn khô để làm sạch khoảng trống cần dán keo.

vật ba: khi bắn vít lên tô lợp mái yêu cầu bắn vít vuông góc với môi trường tấm tôn. Khi sử dụng vít bắn nên chọn lựa loại vít với độ bền tương đương đối với độ bền của tôn, vít bắn bắt buộc cần có long đền bằng nhựa cao su thiên nhiên tổng hợp hoặc phần đa chất cách ly không biến thành oxy hóa.

đồ dùng tư: không dùng phần đa thanh đà vẫn qua giải quyết bằng đa số chất mang cất đồng, crôm hoặc tôn mạ không cân xứng sở hữu đồng và chì. Ngoại giả, người cần lưu ý đối với tôn lạnh màu, tôn kẽm màu sắc đừng nên sử dụng mặt sơn lưng tiếp xúc với tia nắng mặt trời, mưa gió…

vật năm: trong tiến trình lắp đặt, lắp đặt, đừng nên dùng đá cắt để cắt tôn bởi vì vậy đó sẽ làm đa số mạt sắt vẫn gây rỉ sét làm cho hệ trọng đến độ bền của mái tôn, thay vào đó, chúng ta yêu cầu dùng kéo để cắt tôn.

Để mái tôn đạt được tính thẩm mỹ và làm đẹp cao với độ bền logic, bên cạnh Việc bảo vệ & thi công thi công tôn đúng cách thì Việc gạn lọc được dòng sản phẩm tôn chất lượng. Bây giờ, trên Thị Trường có tương đối nhiều loại tôn mang mẫu mã, chất lượng tốt sáng tỏ. Bởi thế, để bảo đảm chất lượng tốt, quý khách nên lựa chọn tìm tôn của các đơn vị sản xuất uy tín.

Tôn BlueScope Zacs®+ đá hoa cương kỹ thuật INOK™ là sản phẩm của NS BlueScope VN, tạo ra với dây chuyền chế tạo ra & khoa học tiện nghi, kế thừa 100 năm kinh nghiệm cuả tập đoàn BlueScope Úc. Mang số đông ưu điểm nhấn và nổi bật như:

công nghệ INOK™- Chống rỉ sét như INOX**

chế độ bảo hành X2: Tôn Zacs®+ công nghệ INOK™ được ứng dụng chế độ bảo hành xịn chống ăn mòn thủng lên tới 20 năm. Thông tin chi tiết mời bạn xem ở đây .

Chống bám bụi: dòng sản phẩm được ứng dụng kỹ thuật G- Tech tạo thành vân granite, khiến cho bụi bám trên mái nhà thuần tuý rửa trôi sau vài cơn mưa.
bản thiết kế ít nhiều, mầu sắc phong phú, tính làm đẹp cao, độ bền cao.