Một cơ thể khỏe mạnh cần được bổ sung đủ chất dinh dưỡng. Chất xơ cũng là một trong những chất quan trọng đối có cơ thể.
Vai trò của chất xơ đối mang cơ thể

Theo World Report Science, những cây họ đậu, ngũ cốc nguyên hạt, gạo lứt, những dòng hạt và những sản phẩm khác là các dòng thực phẩm giàu chất xơ. phần lớn người xoàng ít quan tâm tới chất xơ (fiber) trong bữa ăn hàng ngày trong khi chất xơ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối có sức khỏe con người.



Bổ sung chất xwo giúp phòng ngừa và điều trị nhiều đau ốm

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Chất xơ với tác dụng chống táo bón vì khi vào ruột chất xơ hút phổ biến nước, tăng khối lượng của phân và kích thích nhu động ruột làm cho tăng co bóp để tống phân ra ngoài . Đại tiện đều đặn hàng ngày giúp cơ thể thải chất độc kém xuyên và giảm thiểu việc ngấm chất độc từ phân vào máu. Ở các người bị táo bón lâu ngày kém khó tính bẳn gắt do chất độc ứ đọng trong cơ thể gây ảnh hưởng đến hệ thần sợ .

tham khảo : vai trò của chất xơ đối với con người
Viêm xương khớp (bệnh thoái hóa khớp) ảnh hưởng tới hàng triệu người trên khắp thế giới. các nhà nghiên cứu giúp ở Đại học Manchester (Anh) và Đại học Tufts (Mỹ) đã xác định được rằng để bảo vệ mình khỏi căn bệnh này, bạn buộc phải ăn nhiều thức ăn chứa chất xơ.

Điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột

Một số loại vi khuẩn sống tại ruột mang trình độ phân giải và đồng hóa chất xơ. Chất xơ tạo điều khiếu nại phải chăng nhất cho chức phận tổng hợp của vi khẩn có lợi tại ruột phải hỗ trợ sự phát triển vi khuẩn có lợi. Chất xơ có tác dụng điều hòa hệ vi khuẩn tại ruột phải tăng cường quá trình tiêu hóa hấp thu tại ruột.

khiến tránh lượng cholesterol trong máu

Cơ thể tổng hợp muối mật tại gan bằng nguyên liệu là cholesterol và đổ vào ruột non qua ống mật chủ. Tại ruột chất xơ hút nước sẽ nở ra và giữ muối mật trong các lớp nhầy rồi đẩy theo phân ra kế bên vì vậy làm cho giảm thiểu sự hấp thu lại muối mật. đặc thù hơn chất xơ còn sở hữu tác dụng làm cho hạn chế cholesterol sở hữu hại (LDL) và tăng cholesterol mang lợi (HDL). vì vậy khẩu phần ăn với nhiều chất xơ sẽ giúp khiến tránh lượng cholesterol trong máu.
xem thêm : giá sữa maxvida

hạn chế cân

Khẩu phần ăn phổ biến chất xơ sẽ ít năng lượng nhưng lại tạo cảm giác no, làm hạn chế thèm ăn đồng thời ngăn cản hấp thu các chất béo bởi vậy hỗ trợ việc hạn chế cân đối với người bị béo phì.
Mỗi ngày sử dụng 1-2 ly sữa Maxvida giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể
Sa MAXVIDA TM – Dinh dưỡng cân bằng cho người lớn – Sống khỏe mỗi ngày!


Cung cấp 32 dưỡng chất thiết yếu: Tăng cường sức khỏe
Omega-3 & Omega-6: Bảo vệ sức khỏe tim mạch
Không chứa cholesterol, acid béo chuyển đổi (transfat)
Cung cấp vitamin & khoáng chất: chống oxy hoá, tăng cường sức đề kháng
Cung cấp năng lượng: Giảm mệt mỏi
Không chứa gluten: Sử dụng được cho người không dung nạp gluten
Thương Hiệu : Signutra
Xuất xứ : Hoa Kỳ
Website Signutra tại đây