Máy lọc nước hay bất cứ một thiết bị điện nào đó, sau một thời gian dài sử dụng cũng sẽ xảy ra tình trạng hỏng hóc cần phải được sửa chữa. Chính vì thế mà phải cần đến những người thợ lành nghề chuyên sửa máy lọc nước tại thành phố Vinh.

Những người thợ sửa chữa máy lọc nước tại thành phố Vinh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề vướng mắc mà bạn đang gặp phải.


Tuy nhiên trước khi tìm đến những người thợ sửa máy lọc nước tại thành phố Vinh chuyên nghiệp thì bạn cần phải nắm rõ được tình trạng hỏng hóc của máy lọc nước nhà mình là như thế nào. Dù bạn có khả năng sửa chữa những lỗi kỹ thuật này hay không thì bạn cũng nên tìm hiểu về nó, bởi lẽ như thé sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị nhân viên sửa chữa báo hỏng sai sự thật để tăng giá tiền sửa chữa.

Các sự cố mà bạn sẽ gặp sau 1 thời gian sử dụng máy lọc nước.

1. Bất ngờ máy lọc nước RO không chạy
+)Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do lỗi tiếp xúc với nguồn điện. Đây là một trong những nguyên nhân có thể khiến chiếc máy lọc nước gia đình mình không chạy. Khi ở cắm điện bị lỏng, bị hỏng hay dây dẫn điện bị hỏng vì chuột cắn hay vì một số nguyên nhân nào đó sẽ khiến cho máy lọc nước nhà bạn rơi vào tình trạng không chạy.

Cách xử lý tình trạng này rất đơn giản đó chính là bạn hãy kiểm tra ổ điện của gia đình mình, bạn có thể lay ổ điện xem đã chắc chắn chưa; nếu không được thì phải thay ổ điện khác. máy lọc nước korihome

+) Van nước cấp bị khóa cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho máy lọc nước nhà bạn không hoạt động

Để máy lọc nước có thể hoạt động trở lại, bạn hãy thao tác mở van cấp nước ra để lấy nguồn nước đầu vào.


2. Nguồn nước đầu ra chảy yếu
-Nguồn nước đầu ra yếu do máy bơm bị hỏng, hoặc yếu

Việc máy lọc nước RO chảy yếu gây ảnh hưởng tới nguồn nước sứ dụng hàng ngày. Khi gặp phải tình huống này bạn hãy thử tiến hàng sửa chữa theo các bước sau:

Bước 1: hãy ngắt điện vào máy.

Bước 2: Tiếp đó là tháo dây đầu ra của bơm.

Bước 3: tiếp đến là cắm lại điện đầu vào cho máy hoạt động trở lại.

Bước 4: Sau đó dùng ngón tay che vào dây đầu ra vừa tháo ra trong vòng 10-15 giây. Nếu quan sát thấy ngón tay không bị đẩy ra thì thay bơm mới. Vì như vậy là máy bơm nhà bạn đã bị hỏng.

-Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước chảy yếu do áp suất bình chứa yếu: Việc bạn cần làm lúc này đó chính là kiểm tra áp suất bình chứa. Để kiểm tra bạn hãy thực hiện các bước sau: lọc tổng toàn căn hộ


Bước 1: Trước hết để đảm bảo an toàn bạn hãy ngắt nguồn điện

Bước 2: Tiếp đó hãy tháo bình chứa ra.

Bước 3: Sau đó hãy mở van bình chứa. Đồng thời quan sát kỹ nếu như thấy nước phun ra yếu thì hãy bơm thêm hơi vào bình chứa.