Điểm đến của “Người đặc biệt” Jose Mourinho đang trở thành đề tài bàn tán xốn xang sau khi xuất hiện thông tin nhà cầm quân người người thương Đào Nha đang được địa chỉ để dẫn dắt tuyển Brazil và mới nhất là CLB Newcastle.
Xem thêm: ty le ca do

Mourinho (phải) được cho là đang nhắm tới cái ghế HLV tuyển Brazil
AFP

Theo nguồn tin mà trang web Tribal Football mang được, Mourinho được cho là đã sẵn sàng cho thử thách mang loại ghế HLV ở một tuyển quốc gia. Nguồn tin này bật mí, cựu HLV của CLB Manchester United và Chelsea đã được Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) liên hệ buộc phải nắm tuyển đất nước nước này.





giả dụ Brazil gây thất vẳng ở Copa America 2019, HLV Tite phổ biến khả năng sẽ phải ra đi
AFP






thông báo trên cũng đã được báo giới Brazil dẫn lại cho biết HLV hiện giờ của tuyển nước này là Tite vẫn đảm đương cương vị của mình ở Copa America 2019 khởi tranh trong khoảng ngày 14.6 tới. Brazil là nước chủ nhà giải đấu này và nằm cộng bảng A sở hữu Bolivia, Venezuela và Peru. Bên cạnh đó, theo Tribal Football, nếu Brazil (đội vừa mất siêu sao Neymar do chấn thương) gây thất vẳng ở giải đấu to nhất Nam Mỹ năm nay, Tite rộng rãi khả năng sẽ phải ra đi sau lúc đội bóng áo vàng-xanh giới hạn bước ở tứ kết World Cup 2018.












Theo báo giới quốc tế, Mourinho trước ấy từng bộc bạch ý định muốn quay lại dẫn dẵn CLB hơn là tuyển quốc gia. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi này lại là người muốn đối đầu có những thách thức, trong đấy đã đoạt mọi danh hiệu danh giá nhất ở cấp CLB (25 chức quán quân, trong đấy sở hữu 2 lần đăng quang quẻ Champions League. Hơn nữa, Brazil vốn là 1 đội bóng danh tiếng có nhiều cầu thủ tài năng, cũng như với khả năng cao sẽ góp mặt ở VCK World Cup 2022 tại Qatar. Thử thách này vững chắc đáng để Mourinho suy ngẫm, trong ấy phải nhắc đến mức thu nhập mà CBF đề nghị.
Ngoài tuyển Brazil, theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, Mourinho cũng được cho là chỉ tiêu của CLB Newcastle. Theo tờ The Mirror, tỉ phú Sheikh Khaled của UAE hiện đang tiến hành những thủ tục để sắm lại CLB Newcastle trong khoảng ông Mike Ashley mang giá khoảng 350 triệu bảng.
TIN can hệ
  • Pirlo: 'HLV Conte sẽ đem đến đa dạng thành công cho Inter hơn Mourinho'
  • HLV Mourinho: ‘Pochettino và Klopp đều xứng đáng vô địch Champions League’
  • Mourinho mách nước cho Liverpool 'làm lồng nhốt' Messi ở bán kết Champions League






Newcastle sở hữu thể sẽ là điểm tới của Mourinho
AFP






Tờ báo trên cho hay ví như thương vụ trên hoàn thành đa dạng khả năng sẽ mở đường cho Mourinho đến Newcastle thay thế HLV Rafa Benitez, người hiện đang được sử ủng hộ trong khoảng CĐV đội bóng này nhưng sẽ hết hiệp đồng vào cuối tháng 6. Bởi trong điều kiện của thương vụ mua bán, ông Ashley yêu cầu chủ sở hữu mới phải đủ khả năng tài chính để tăng cường hàng ngũ ở mùa đến nhằm hướng tới những tiêu chí cao hơn. Tỉ phú Sheikh Khaled được cho là người mang đủ khả năng và ông này được cho là rất thích Mourinho.

M.U dồn ép De Gea rời sân Old Trafford

Manchester United (M.U) sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để ký hợp đồng với thủ thành David De Gea, theo đấy buộc anh rời CLB ngay trong hè 2019.

De Gea với thể sẽ phải rời M.U trong mùa hè này
REUTERS

giao kèo của De Gea và M.U chỉ còn thời hạn 1 năm. Khi này, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa ký hợp đồng mới mang CLB. Lo sợ viễn tượng mất trắng người gác đền 28 tuổi, "Quỷ đỏ" thành Manchester ngay thức thì sắm cách thúc ép cầu thủ này ra đi trong thời gian ngắn đến.
Theo AS, De Gea vẫn chưa có ý định rời CLB sớm. Anh biết giả dụ gắn bó sở hữu M.U tới lúc hết hợp đồng, điều này sẽ rất mang lợi cho bản thân. Ví như De Gea chuyển tới CLB mới theo dạng chuyển nhượng tự do, mức lương anh nhận được ở bến đố đó kiên cố rất hậu hĩ.
mang tin đồn Paris Saint Germain rất muốn đưa De Gea về sân Công viên các Hoàng tử. Về phần M.U, họ sẵn sàng thúc đẩy nhanh chóng vụ chuyển nhượng này. Ban lãnh đạo thậm chí sẽ trả cho De Gea 22 triệu bảng để cầu thủ này ra đi trước lúc hết hạn hợp đồng.





HLV Solskjaer muốn giữ De Gea nhưng mọi việc khó theo ý ông
REUTERS






TIN can dự
  • De Gea vẫn giữ được vị trí số 1 trong đội hình M.U
  • M.U sẽ để De Gea sang PSG để với thủ môn Atletico Madrid về
  • De Gea làm M.U mất thời cơ vào top 4

Sở dĩ M.U phải làm cho như vậy bởi họ ko muốn mất trắng De Gea. Giá cho cầu thủ này có thể lên đến hơn 60 triệu bảng. Như vậy, sau khi hài lòng trả cho cựu sao Atletico Madrid 20 triệu bảng, "Quỷ đỏ" vẫn mang thể thu về khoảng 40 triệu bảng duyệt y phí chuyển nhượng thủ thành này.
Hồi tháng trước, ESPN cho biết HLV Ole Gunnar Solskjær vẫn muốn giữ thủ thành De Gea. Tuy vậy, tiến trình thương lượng gia hạn hiệp đồng giữa thủ thành này và CLB lại diễn ra phức tạp. De Gea muốn được nhận mức lương cao nhất đội bóng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo lại từ khước mong muốn của người gác đền 28 tuổi.