Chai xịt quan hệ lâu ra Playboy có tốt không, mua bán ở đâu tphcm?

Không phải tự nhiên mà sản phẩm luôn là sự tìm kiếm hàng đầu của phái mạnh bị xuất binh sớm. hũ xịtquan hệ lâu ra Playboy có tốt không, mua bán ở đâu tphcm? Playboy là một trong số ít thuốc kéo dài kéo dài thời gian lâm trận được phép bán mà không cần đến sự cho phép của bác sĩ.

nước xịt quan hệ lâu ra Playboy có tốt không, mua bán tại đâu Hồ Chí Minh? So với mức giá bạn đầu tư ra mua với hiệu nghiệm của Playboy mang đến quả thực quá hời. Playboy được để đầu bảng những loại xịt kéo dài làm chậm trễ thời gian xuất quân nam giới, chúng được bán công khai tại Mỹ và được nhập về Việt Nam theo đường xách tay.



Hướng dẫn sử dụng Playboy: Bấm 2-3 hơi xung quanh đầu và thân thằng bé trước nhập cuộc 15 phút. Massage đều cho ngấm.

Những người dùng quen rồi thì bấm hơi xịt trực tiếp lên của quý khi cương cứng

1 chai 5ml dùng được 20-30 lần xịt

10% Lidocain

loại xịt quan hệ chậm ra Playboy có tốt không?

Trong cuộc gặp gỡ hay trên bàn nhậu, bạn được đối tác chia sẻ thông tin về thuốc xịt Playboy nhưng bạn vẫn chưa xác định chai xịt Playboy có ổn không? băn khoăn này là điều chưa tỏ chung của bất cứ ai khi mua xịt chống xuất tinh Playboy. Hơn 5 năm bán hàng mặt hàng sinh lý, Playboy là xịt kéo dài chống xuất tinh sớm mà cửa hàng bán chạy thứ 2 chỉ đứng sau chai xịt Stud 100. Playboy được nghiên cứu với mục đích làm lâu ra sự xuất tinh quá sớm ở phái mạnh, là thuốc kéo dài sinh lý hàng nội địa USA, được bán phổ biến tại Mỹ cũng như nhiều lãnh thổ khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

chai thuốc Playboy là loại thuoc keo dai thoi gian quan he lau ra chứa thành phần chính là Lidocaine 10% tương đương với đa số các loại xịt lâu ra chống xuất tinh sớm khác nhưng có đến 80% người mua hài lòng khi dùng Playboy. Playboy được dùng trực tiếp lên phần biểu bì của thằng lính trước khi tham chiến nhằm nhiệm vụ giảm đi sự nhạy cảm. Liều dùng khuyến cáo của Playboy là 3 – 8 lần xịt/lần quan hệ, bạn sẽ mất vài lần phun để tìm ra được liều lượng tương thích với thằng bé cần. Mặc dù tác dụng của xịt lâu ra Playboy đến rất nhanh nhưng lời cân nhắc dành cho bạn là nên xịt chúng trước 10 – 15 để đảm bảo hoạt chất Lidocaine đủ thời gian phát huy tác dụng.



Thuốc xịt lâu ra Playboy cho tác dụng gây tê nhẹ tại chỗ. Mỗi lần xịt tương đương với 10mg Lidocaine – hàm lượng này đã được cấp phép an toàn và hiệu quả trong các cuộc thử nghiệm lâm sàng và cũng được cục FDA – Cơ quan kiểm định an toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm tra và cấp phép sử dụng toàn vùng miền. Playboy hoàn toàn không có tác dụng phụ, sản phẩm không gây bỏng rát hay ngứa râm ran như những loại Thuốc xịt khác. Playboy sau khi xịt 10 phút có thể được tẩy sạch đi với nước sạch mà không lo giảm đi hiệu quả. Đáp ứng mọi tiêu chí an toàn của cục FDA và dành lại tác dụng kéo dài thời gian gấp 3 – 4 lần so với trước khi dùng hũ xịt, vậy sản phẩm Playboy có tốt không, chắn chắn bạn đã có câu trả lời cho riêng chính mình.

thuốc kéo dài Playboy mua ở đâu?

>>> Xem giá và đặt hàng tại đây : Chai xit quan he lau ra Playboy co tot khong, mua ban o dau tphcm