Kinh nghiệm du lịch sapa tháng 7


Sapa luôn có một sức hút đặc biệt mà tạo nên bao du khách trong và ngoài nước đều si mê. Giữa tháng 7 ngày hè oi bức, không gian quá ngột ngạt vì cái nắng chói chang, Du lịch Sapa tránh nóng quả là một ý tưởng hết sức tuyệt vời.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Sapa vô cùng lý thú tại website: https://adamviettravel.vn/


KHÍ HẬU Ở SAPA

thời tiết ở Sapa tháng 7 mát mẻ rất rất và hoàn toàn trái ngược do nhiệt độ ở những nội thành dưới đồng bằng nóng bức. thời tiết trung bình ở được coi là vào cách tầm 21 độ C nếu như có xuống thấp nhất và đây đồng thời vào cách 10 độ C đêm về. Quả là thời tiết, khí hậu quá hoàn hảo để các bạn có động lực đi Du lịch Sapa tháng 7 đặt tránh nóng.


RUỘNG BẬC THANG XANH MƯỚT

ở Sapa thì chỉ có một vụ lúa vào tháng 6 và khi đó người dân bắt đầu gieo mạ vào khoảng đầu tháng 5, do vậy mà lịch sự đến tháng 7 những cây lúa đã cao và xanh hơn rất là nhiều, nhìn rất bắt mắt do màu xanh mướt trải dài trên những thửa ruộng.Ruộng bậc thang nằm Sapa


CẢNH ĐẸP Ở SAPA

Du lịch trải nghiệm Sapa tháng 7, các anh chị còn được đi cáp treo để ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ trên cao với đây là thời điểm Sapa không bị sương che phủ như là mùa đông. tuy nhiên thì bạn không nên di chuyển leo núi vào tháng 7 vì khoảng thời gian này Sapa hay có mưa giông bất chợt, khá là nguy hiểm. đôi khi thì khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 ở Sapa là mùa mưa nên những con thác tại đây sẽ chảy nước mạnh mẽ hơn, trắng xóa hơn và rực rỡ hơn rất là nhiều so do các mùa khác.


SAPA CÓ GÌ NGOÀI MẬN CHÍN, ĐÀO NGON

Sapa vào tháng 7 là mùa các bông hoa tươi của núi rừng thi nhau khoe sắc và những cây mận sai quả cũng thi nhau đua nhau đung đưa trong nắng làm xua tan sự mệt mỏi của bạn lúc để chân đến ở nơi đây. Ngoài mận ra thì du khách còn có thể mua đào về khiến cho quà cũng đặc biệt hay, đào ở Sapa rất rất ngọt và chỉ lúc các anh chị Du lịch Sapa vào tháng 7 mới có cơ hội được nếm thử.


CÁC PHIÊN CHỢ Ở SAPA

Đi du lịch Sapa các bạn cũng đừng quên ghé qua những buổi phiên chợ đậm nghi thức người dân vùng cao nhé. Phiên chợ tại đây khá là rầm rộ và đầy sắc màu vì những bộ âu phục tốt đẹp của người dân tộc, tiếng tất cả mọi người gọi nhau ý ới hay các tiếng gót ngựa di chuyển lục cục trên đường, toàn bộ đều vô cùng mới lạ và thú vị.


Tuy nhiên thì Sapa buổi tối thứ 7 hàng tuần sẽ có khu chợ tình ở ngay trước thềm nhà thờ đá. Chợ Tình Sapa đó là nơi hò hẹn, trao gửi tình thân cặp đôi cũng như tại nơi đây kết lương duyên cho bao đôi trai gái ở đây. những chàng trai, cô gái non nớt ,xinh đẹp trong các bộ trang phục thổ cẩm bản sắc tỏa nắng sắc thái vô cùng bắt mắt, họ bên nhau hát hò ,nhảy múa rất rất vui, không gian quả thật là cực kỳ nhộn nhịp.

điều khác lạ ở Sapa vào tháng 7 chính là các cơn mưa bất chợt, bởi vậy mà nếu vô tình khi đang đi dạo du khách gặp phải những cơn mưa đó thì hãy cứ nép mình dưới mái hiên nhà của những con phố nhỏ xinh dưới cơn mưa mùa hạ. đảm bảo rằng các khoảnh khắc đó sẽ khiến cho bạn Cảm giác thích thú vô cùng.


Địa Chỉ: 164 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa,Hà Nội
Phone: 0243 85 06 999
Hotline: 0888880857 – 0888389996
ADamvietservices@gmail.com