Click vào đường link bên dưới để xem thông tin đầy đủ nhé!

Du hoc Canada bac trung hoc tai cac truong thuoc Hoi Dong Giao Duc Niagara

Lựa chọn du học ở lứa tuổi trẻ, đặc biệt là bậc trung học đang dần là một xu hướng của các phụ huynh và du học sinh đến tại Việt Nam. Cơ hội được rộng mở hơn khi sinh viên được trao đổi về học tập và cuộc sống với các học sinh từ khắp nơi trên thế giới, được cung cấp các chương trình tiêu chuẩn quốc tế và được trau dồi thêm đa dạng về Anh ngữ cùng kĩ năng sống quan trọng. Đa phần các bậc phụ huynh luôn lựa chọn các trường thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara để có thể cho con em mình theo học ngay ở đây. Và sau đây, để giải đáp thắc mắc về khó khăn “Du học Canada bậc trung học tại các trường thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara” chúng ta sẽ cùng Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giáo dục trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn chuyên đề của Tân Đại Dương chia sẻ về vấn đề trên nhé.

Câu hỏi 1: Chào cô Daisy, em tên là Hoài Thương. Gia đình em dự định trong năm nay sẽ cho em du học Canada bậc trung học và em cũng vừa được bạn em thông tin của về Hội Đồng Giáo Dục Niagara cùng với các trường khá là nổi tiếng. Qua đây, cô có thể cho em biết thêm về Hội Đồng Giáo Dục Niagara được không?

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm dạy trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn vấn đề của Tân Đại Dương trả lời:

Chào Hoài Thương. Sau đây là các thông tin về Hội Đồng Giáo Dục Niagara.

Hội Đồng Giáo Dục Niagara (District School Board of Niagara – DSBN) là hội đồng trường trung học công lập tọa lạc ở khu vực Niagara xinh đẹp thuộc phía Nam tỉnh Ontario. Mất khoảng 1 giờ lái xe từ thành phố Toronto để được đến thác Niagara ngay phía sau khuôn viên các trường học.

Hội Đồng Giáo Dục Niagara tháo gỡ chính sách giáo dục tỉnh bang Ontario từ mầm non tới lớp 12 cùng khóa hỗ trợ ESL cho các học sinh tiểu học và trung học. Hội đồng có hơn 100 trường thành viên với đa dạng chuyên ngành và địa điểm khác nhau để được học viên có thể lựa chọn nơi học tập hợp lý. Hội Đồng Giáo Dục Niagara gần đây đã triển khai khóa học trực tuyến, cho phép học sinh trung học có thể học tập theo thời gian biểu riêng của từng em.

District School Board of Niagara có 20 trường trung học và 80 trường tiểu học. Mỗi trường trung học có các chương trình huấn luyện gần các cấp độ khác nhau trong lĩnh vực chuyên môn như Anh văn, Toán, Khoa học (Sinh học, Hóa học, Vật lý), Khoa học công nghệ, Nghệ thuật Trình diễn, và Giáo dục Thể chất. 13 trường hỗ trợ khóa Tiếng Anh ESL. Khóa ESL (English as a Second Language) nhằm cải thiện vốn Tiếng Anh cho các sinh viên, sinh viên quốc tế để được các sinh viên có thể sẵn sàng học tập trong môi trường quốc tế.

Học sinh quốc tế tốt nghiệp lớp 12 ngay District School Board of Niagara có cơ hội ứng tuyển vào các trường đại học gần Niagara: Brock University, Niagara College và trên thế giới.

>>> Truy cập ngay vào Fanpage: Du học Tân Đại Dương để tìm hiểu về “Du học Canada bậc trung học tại các trường thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara” hoặc truy cập trang web: visacanada.edu.vn

Câu hỏi 2: Chào cô Daisy, em tên là Mỹ Ngân. Qua đôi nét tổng quan về Hội Đồng Giáo Dục Niagara. Em muốn biết thêm về vài trường trung học hiện đang thuộc hội đồng trên? Mong cô trả lời thắc mắc của em.

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm đào tạo giáo dục trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn vấn đề của Tân Đại Dương trả lời:

Chào Mỹ Ngân. Tiếp đây, cô xin trao đổi thông tin về vài trường trung học hiện đang thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara.

Sir Winston Churchill Secondary School

Trường Trung Học Sir Winston Churchill tọa lạc tại thành phố St. Catharines, gần Đại học Brock; Pen Centre – một trung tâm mua sắm lớn ngay Niagara.

các học viên của Sir Winston đạt được kết quả tốt các bài kiểm tra tiêu chuẩn hóa của tỉnh về Toán, Văn học và Khoa học. Sir Winston Churchill là trường mạnh về các khóa công nghệ với đa số khóa học tự chọn bao gồm công nghệ truyền thông và sản xuất phim và truyền hình.

Westlane Secondary School

Trường trung học Westlane nằm ngay thành phố tốt nhất thế giới nơi có thác Niagara. Trường có cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống thư viện, phòng sinh hoạt, phòng tập thể dục,… 60% học viên sau khi học xong ở ngay trường vào các trường đại học, 30% theo học ở các trường cao đẳng công nghệ và ứng dụng.

Welland Centennial Secondary School

Trường trung học Welland Centennial nằm gần thành phố Welland ngay vùng Niagara. Thế mạnh của trường là các khóa về nghệ thuật và khoa học với các chương trình nghệ thuật, khoa học nói cho học sinh sinh viên ngay cả đại học và cao đẳng. Trường tự hào vì có 70% các sinh viên sau khi nhận bằng học ở tại các trường đại học và trở thành những luật sư, chính trị gia, các tác gia,…

St. Catharines Collegiate Secondary School

• Nhiều khóa học dự bị đại học và cao đẳng được đưa ra cho học viên cũng như chính sách ESL
• 90% sinh viên quốc tế tốt nghiệ ở ngay St. Catharines Collegiates có cơ hội học chính sách sau trung học có chất lượng ngay Ontario, Canada, USA và trên toàn thế giới (40% vào các trường đại học; 50% vào các trường cao đẳng nghệ thuật và công nghệ)
• 8% trong tổng số 680 học sinh sinh viên của trường học Ngoại ngữ từ nền tảng tiếng mẹ đẻ khác nhau
St. Catharines Collegiate là một trường sôi động với vô số lựa chọn hoạt động, sự kiện tọa lạc ở tại trung tâm của thành phố St. Catharines, Ontario. Chính sách học nổi bật ở tại St. Catharines Collegiate Secondary School: Văn hóa và Nghệ thuât, Thông tin và Truyền thông, Công nghệ trong video và truyền hình, khách sạn và du lịch.

>>> Để có thể tìm hiểu thêm thông tin về “Du học Canada bậc trung học tại các trường thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara” các học viên hãy gọi ngay đến hotline: (028) 38382080 – (028) 38484879 để được được hướng dẫn tốt nhất và đầy đủ nhất nhé!

Câu hỏi 3: Chào cô Daisy, em tên là Nam Huy. Thông thường các du học sinh du học Canada bậc trung học thường chọ các trường thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara để được theo học. Vậy theo cô lý do gì khiến học viên ưu ái lựa chọn Hội đồng này đến vậy?

Cô Daisy – Giảng viên Anh ngữ với kinh nghiệm giáo dục đào tạo trên ba mươi năm, đồng thời là Cố vấn vấn đề của Tân Đại Dương trả lời:

Chào Nam Huy. Những lý do sau đây là nguyên nhân khiến đa phần các du học sinh lựa chọn học tại Hội Đồng Giáo Dục Niagara.

• Vị trí thuận lợi, gần điểm du lịch rất tốt thế giới.
• Số lượng trường thành viên đông đảo: 20 trường trung học, 79 trường tiểu học và 13 trường dạy về ngôn ngữ Anh ngữ.
• Số lượng cán bộ giảng viên hướng dẫn học viên lớn: 3,000 cán bộ và 1,300 nhân viên giúp đỡ.
• Có đa dạng cơ hội để có thể giành Học bổng từ các trường Đại học và Cao đẳng ở Canada.
• Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học hiện đại và sử dụng công nghệ mới nhất.

Hãy nhấn vào link sau để được xem clip trao đổi của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương, sinh viên nhé:
http://www.youtube.com/playlist?list=PL14C072BCD5C0355D

Tương tự: Tại vì sao nên du học hè ngay tại Đất nước Canada?


Để được cập nhật đây đủ thông tin về “Du học Canada bậc trung học tại các trường thuộc Hội Đồng Giáo Dục Niagara” cũng như bất kì thắc mắc về quy trình thủ tục hồ sơ xin visa du học, thì đừng ngần ngại mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi, công ty tư vấn du học Tân Đại Dương theo địa chỉ bên dưới nhé:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM: TÂN ĐẠI DƯƠNG

Chi Nhánh Q.01: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

ĐT: 028.3848 4879 – 0989 006 890.

Chi Nhánh Q.5: 902 Trần Hưng Đạo, P.07, Quận.5 (kế Đống Đa Cinema)

ĐT: 028.3838 2080 – 0365 157 271

Website: tandaiduong.edu.vn – tddvn.com – visacanada.edu.vn

LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH NÀO NGAY HÀ NỘI