Chủ nhân chiếc xe bị cháy cho rằng có thể các đối thủ cạnh tranh làm ăn với mình đốt xe để dằn mặt.

Trưa 12/10, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ chiếc xe 7 chỗ bị đốt cháy trơ khung lúc rạng sáng.

Theo anh Vũ Minh Tiến (35 tuổi, trú phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang), lúc 1h30 cùng ngày, anh nghe chị gái gọi báo chiếc xe 7 chỗ đậu trước nhà bốc cháy.

Sau khi trích xuất hình ảnh từ camera gần hiện trường, công an phát hiện lúc 1h20, có một người đi xe máy, bịt khẩu trang, đổ chất lỏng vào đầu xe rồi châm lửa. "Ngọn lửa bùng lên, người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường”, một điều tra viên thông tin.

Anh Tiến là giám đốc một công ty chuyên cho thuê xe chở khách du lịch ở TP Nha Trang. “Tôi không có thù oán với ai. Có thể một số đối thủ làm ăn đốt xe để dằn mặt tôi”, anh Tiến nhận định.

Cũng theo vị giám đốc này, 20 ngày trước một chiếc xe bán tải của anh cũng bị kẻ lạ đập vỡ kính chắn gió. “Cách đây 2 ngày, tôi bị một số người chặn đường hành hung. Hồi tháng 7, chị gái tôi cũng bị một thanh niên bịt mặt xông vào văn phòng công ty đổ sơn lên đầu. Các sự việc xảy ra liên tiếp khiến tôi và gia đình rất hoang mang”, anh Tiến nói thêm.

Lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho hay các vụ việc liên quan đến anh Vũ Minh Tiến đang được điều tra.

Nguồn: news.zing.vn


PHÚ HẢI GIA có nhiều năm kinh nghiệm may TRANG PHỤC QUÂN ĐỘI theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước với các loại trang phục rằng ri lục quân, trang phục Hải quân,...cho các đơn vị quân đội địa phương, sư đoàn theo quy định của pháp luật.

May đồ quân đội dùng trong học quân sự tại các trường trung học, đại học.

Nhận may trang phục quân đội giá rẻ cho các trung tâm giáo dục quốc phòng.

Các dịch vụ kèm theo:

May Áo quần quân nhân

Cung cấp Áo quần quân đội

Áo quần quân đội TPHCM

Áo quần quân nhân TPHCM

Áo quần quân đội

Cung cấp Áo quần quân nhân

May Áo quần quân đội

Áo quần quân nhân


LIÊN HỆ:
Can do xe - Ao quan quan nhan - May ban toc do
ĐỊA CHỈ: TP. HCM: 150/31 Khu phố 10, Đường 26/03 P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh.
Tel : 08.5444 1818
Phone: 0127 9999 191
EMAIL: CONGTYPHUHAIGIA@GMAIL.COM