Dòng cửa nhựa màu vân gỗ khá được lòng người tiêu dùng bởi vẻ đẹp mắt khá giống gỗ tự nhiên. mà hơn nữa cửa nhựa giả gỗ lại lượt bỏ hoàn toàn những nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên vốn có. Vậy cửa nhựa giả gỗ giá bao nhiêu tiền 1m2 nó có giá đắt như cửa gỗ thật hay ko.
>>> Xem ngay: báo giá cửa nhôm kính việt pháp tại đây

>>> Xem ngay: mau cua nhom he viet phap tại đây

Phân loại cửa nhựa giả gỗ theo dòng nhựa

Cửa nhựa giả gỗ thứ hạng
Đây là dòng cửa sử dụng những thanh nhựa profile để cắt ghép tạo lên khung cánh và khung bao của cửa. Loại cửa nhựa giả gỗ sang trọng này còn được gọi là cửa nhựa lõi thép giả gỗ.
Thanh nhựa profile được làm từ nhựa uPVC là loại thanh có dạng hộp với nhiều khoang nhựa trống để tăng cứng cho thanh nhựa.
Trong dòng cửa nhựa giả gỗ thứ hạng thì có khá nhiều hãng cung cấp đùn ra thanh nhựa profile giả gỗ.
hiện nay trên thị trường điển hình về cửa nhựa giả gỗ phải kể tới thanh nhựa Queen profile hay Jratek profile. Cả 2 loại thanh nhựa giả gỗ này đều được sản xuất tại nhà máy ở.
gia chủ muốn sử dụng cửa nhựa lõi thép giả gỗ có tác dụng giống gỗ thật độc nhất vô nhị thì không đâu chính là cửa nhựa lõi thép Queen. Thanh nhựa profile với màu vân gỗ thì trên thanh nhựa khi cắt thành khung bao, khung cánh nó có hèm soi. Hèm soi là đặc điểm nhấn của cửa gỗ tự nhiên đây là những đường chỉ mà gỗ tự nhiên làm được hiếm dòng cửa nhựa nào đó. bây giờ trên thị trường dòng cửa nhựa Queen màu vân gỗ đã có hèm soi giống với hèm soi của cửa gỗ tự nhiên. Chính vì thế khi sử dụng cửa nhựa lõi thép Queen bạn dễ dàng và đơn giản khiến cho người nhìn cảm nhận đó là cửa gỗ thật.
Cửa nhựa giả gỗ thông thường nhựa pvc – cửa nhựa giả gỗ Đài Loan
Loại cửa nhựa này thường thì toàn bộ cửa đều là những tấm nhựa tức khắc nhau. Cửa nhựa giả gỗ ko có độ nâng cao cứng cao.
Cửa nhựa giả gỗ thông thường được làm từ nhựa PVC. Những tấm nhựa này khá mỏng mảnh, đa số cửa nhựa giả gỗ này được lắp cho cửa thông phòng hoặc cửa buồng tắm, đây là những địa điểm không cần đến tính năng chịu lực của gió, bão.
Có thể làm cửa nhựa giả gỗ xếp trượt hoặc làm cửa nhựa giả gỗ tức thì tấm
Cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc
Là loại cửa có khá nhiều màu vân gỗ khác nhau. Loại cửa này được làm từ những tấm nhựa ngay thức thì tấm với nhau.
Cửa nhựa giả gỗ giá bao nhiêu tiền
Với phân loại của các loại cửa nhựa giả gỗ như trên. Để trả lời câu hỏi cửa nhựa giả gỗ giá bao nhiêu tiền thật là khó. Với câu hỏi đó thì 1 dịch vụ có thể cho gia chủ đến mười kết quả khác nhau.
Với mỗi 1 loại nhựa vân gỗ chủ nhà chọn lựa thì giá cả đã thay đổi. Mặt khác là còn phụ thuộc loại cửa khách hàng phân phối là cửa mở quay hay mở trượt và cửa đó là cửa sổ hay cửa đi.
BuiphatGlass là địa chỉ chuyên phân phối các dòng cửa nhựa lõi thép vân gỗ với nhiều hãng nhựa khác nhau.
Để biết được chi tiết từng loại cửa, từng phụ kiện của cửa nhựa lõi thép vân gỗ bao tiền hãy xem bảng giá cửa nhựa lõi thép tại đây.