logo không chỉ là biểu tượng mà còn là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp, cá nhân xây dựng hình ảnh thương hiệu. Một thiết kế logo hoàn mỹ là thiết kế đi đúng chiến lược xây dựng thương hiệu và chạm đến cảm xúc của người dùng. Vậy một thiết kế logo theo phong thủy cần những yếu tố nào? Làm thế nào để nâng tầm vẻ đẹp giá trị tâm linh cho thương hiệu?




Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Hà Nội

Phong thủy là bộ môn khoa học chứa đựng những yếu tố tâm linh với sự hiểu biết biết chuyển động của các dòng nước (Thủy) và hướng đi của gió (phong). Những kiến thức về phong thủy sẽ giúp cho cuộc sống của chúng ta thêm phần may mắn, sức khỏe và thành đạt.

Việc chọn nơi để xây nhà, làm văn phòng cho đến thiết kế logo theo phong thủy hay màu sắc nhận diện thương hiệu cũng đều ảnh hưởng đến chúng ta theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực.

Hơn 3.000 năm về trước, dựa vào thuật Phong thủy mà các vua chúa Trung Hoa cổ xưa đã tìm cho mình những vùng đất xa hoa để đóng đô lập quốc. Điều đó giải thích vì sao các triều đại Trung Hoa thường tồn tại rất lâu dài, bền bỉ qua thời gian.

Ứng dụng vào thực tại khiến cho việc áp dụng luật phong thủy cũng sẽ khiến cho doanh nghiệp, cá nhân thêm may mắn, thành đạt hơn. Việc thiết kế logo theo phong thủy cũng như vậy, mặc cho phong thủy thuộc bộ môn khoa học huyền bí song ở đây tồn tại rất nhiều những nguyên lý có thể áp dụng thực tế đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng.

Thiết kế logo theo phong thủy cần lưu ý những gì?

Thiết kế logo phù hợp với phong thủy có nghĩa là phải phù hợp với bản mệnh của chủ doanh nghiệp bao gồm Niên Mệnh, Tứ Trụ Mệnh và Âm Dương hình thái. Và một thiết kế logo theo phong thủy phải là sản phẩm thiết kế mang đầy đủ những thông tin sau đây:

Phản ánh phương diện thị giác: Thiết kế phải rõ ràng đầy đủ, đường nét không quá thưa cũng không quá hẹp.
Tránh các góc nhọn tạo cảm giác tấn công, bất an và nên sử dụng các đường bo, cong, tròn uyển chuyển mềm mại để tạo ra các thiết kế logo theo phong thủy.
Màu sắc của logo phải bổ trợ theo luật phong thủy Ngũ Hành, không quá tương phản gây khó chịu cho người xem.
Theo phong thủy Ngũ Hành: Các sản phẩm thiết kế phải tránh sử dụng các hành khắc chế với niên mệnh của chủ doanh nghiệp.
Âm Dương hình thái: Thiết kế logo nên chú ý nếu như giám đốc thuộc Dương mệnh thì Logo nên thuộc Âm để giúp cân bằng.

Khi đảm bảo đầy đủ những yếu tố này sẽ giúp cho các nhà thiết kế tạo ra những thiết kế logo theo phong thủy hợp lý và hoàn mỹ nhất có thể. Vậy phải làm thế

nào để ứng dụng phong thủy vào các sản phẩm thiết kế? Nơi nào chuyên thiết kế những sản phẩm logo chuyên nghiệp và độc đáo nhất?

Thiết kế logo theo phong thủy ở đâu?

Khi đã nắm được cho mình những yếu tố cần thiết khi thiết kế logo cho doanh nghiệp, cá nhân thì chúng tôi Univi mong muốn đưa người dùng đến với những sản phẩm độc đáo, chứa đựng tâm tư tình cảm đến với khách hàng.

Chúng tôi Univi không chỉ hiểu được tầm quan trọng của những thiết kế logo theo phong thủy mà chúng tôi còn hiểu được chiến lược thương hiệu trong mỗi thiết kế của doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi luôn cùng doanh nghiệp đưa ra những mẫu thiết kế đảm bảo tính phong thủy.

Thiết kế logo cho người mệnh Kim: Người mệnh Kim nên sử dụng tông màu trắng sáng, ánh kim, màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim).
Thiết kế logo cho người mệnh Thủy: Chúng ta sẽ đưa ra các thiết kế logo theo phong thủy của người mệnh Thủy với các màu chủ đạo như đen, màu xanh biển sẫm bởi Kim sinh Thủy.
Thiết kế logo cho người mệnh Thổ: Chúng tôi sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu bởi Hồng hỏa sinh Thổ.
Thiết kế logo cho người mệnh Hỏa: Màu sắc chủ đạo mà chúng tôi sử dụng chính là tông màu đỏ, hồng, tím bởi Thanh mộc sinh Hỏa.
Thiết kế logo cho người mệnh Mộc: Tông màu sử dụng bao gồm tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm.
Với những hiểu biết cụ thể về phong thủy chúng tôi Univi tin rằng chúng tôi sẽ đưa đến cho doanh nghiệp, cá nhân những thiết kế logo theo phong thủy độc đáo và hoàn mỹ nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra màu sắc phù hợp và từ đó xây dựng nâng tầm thương hiệu.

Xem ngay: Dịch vụ thiết kế logo tại UNIVI