Hiện nay có khá nhiều tổng đài điện thoại trên thị trường, mỗi tổng đài có những điểm vượt trội và hạn chế riêng. Chính tại vì thế nếu doanh nghiệp có nhu cầu dùng thì phải dựa trên tính chất cũng như chức năng của tổng đài như thế nào. Trong đó, có tổng đài 1800 hiện nay đang được rất nhiều công ty lựa chọn sử dụng.

tong dai panasonic kx-tes824

Vậy vì sao lại có nhiều đơn vị, tổ chức lại sử dụng tổng đài này tới như vậy. Để biết được đơn vị mình có nên dùng tổng đài 1800 hoặc không thì bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Các tổ chức, đơn vị nào nên dùng tổng đài 1800?

Tổng đài này được rất nhiều đối tượng sử dụng như các đơn vị, những nhà cung ứng dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung ở các tổ chức có hơn một chi nhánh và văn phòng. Được khá nhiều đối tượng khác nhau dùng như vậy là bởi tổng đài này đem lại các ưu việt khác nhau.

Có nên dùng tổng đài 1800 trong doanh nghiệp hay là không?

Điểm vượt trội thứ nhất là tổng đài này có thể nhận những cuộc gọi đến và phân phối những cuộc gọi, hiển thị số gọi đến và các thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp các cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài 1800 còn có tác dụng quản lý các cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hội, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi theo yêu cầu như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hoặc kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê những điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp thêm khả năng gọi ra tự động cho phép người sử dụng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt những cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước bởi những điện thoại viên. Cung cấp thông tin một cách tự động: Để biết được thông tin, người sử dụng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một cách nhanh chóng, tự động và trả lời đến người dùng một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

thiet bi ghi am dien thoai

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng không ít trong thực tế. Với chức năng này, những cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người sử dụng có thể kiểm soát chúng.

Chủ đề cùng chuyên mục: