Thái Nguyên nút giao lưu kết nối với các tỉnh thành. Kinh tế tỉnh Thái Nguyên đang phát triển khá tốt. Việc nhà máy Samsung đầu tư phát triển để trở thành nhà máy sản xuất linh kiện lớn nhất châu Á đã góp phần kích thích thị trường nhà đất phát triển mạnh mẽ. Điển hình như tỉnh Thái Nguyên đã thu hút được nhiều dự án quan trọng như Công ty CP Đầu tư Picenza Việt nam phát triển dự án Picenza Plaza Thái Nguyên với diện tích 114,2 ha; Công ty Cổ phần vinaconex 3 với dự án đất nền Phổ Yên Residence


Các hoạt động mua bán, đầu tư đất nền Thái Nguyên diễn ra tương đối nhộn nhịp. Đất nền Residence Phổ Yên Thái Nguyên đang là tâm điểm của giới đầu tư, đặc biệt là đất nền của hai dự án đang rất “hot” là khu đô thị Tân Việt và khu đô thị Phú Đại Cát. Cả hai dự án đềunằm gần nhà máy SamSung Thái Nguyên, gần nhà máy Z131 – đơn vị trực thuộc tổng cục công nghiệp Quốc phòng Việt Nam. Giao thông thuận tiện, đường đẹp, được hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng xã hội có sẵn như chợ Xuân, chợ Phổ Yên, bệnh xá nhà máy Z, bệnh viện Phổ Yên. Trong bán kính khoảng 1km có hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến các cấp học 1, 2, 3. Hệ thống kết cấu hạ tầng trong khu dân cư bao gồm hệ thống giao thông, hệ thống cấp nước, hệ thống thoát nước, hệ thống cấp điện, chiếu sáng, hệ thống thông tin được chủ đầu tư thiết kế đồng thời, đồng bộ đảm bảo thuận tiện trong sinh hoạt.



Phổ Yên là một huyện của tỉnh Thái Nguyên, có tổng diện tích khoảng 258.869km2. Đất Phổ Yên Thái Nguyên là một trong những tâm điểm đáng chú ý trên thị trường bất động sản Thái Nguyên và hiện khu vực này đã có những chuyển biến lớn, lọt vào “mắt xanh” của các chủ đầu tư.

ĐẤT THỊ XÃ PHỔ YÊN ĐƯỢC QUY HOẠCH, XUẤT HIỆN NHIỀU DỰ ÁN

Đất ở Phổ Yên Thái Nguyên chính là một trong những khu vực lớn nhận được sự quy hoạch đồng bộ cùng với các dự án lớn để tạo nên một trung tâm đô thị đầy đủ chức năng về kinh tế, thương mại, cư trú, văn hóa, giáo dục, khoa học và du lịch. Nơi đây còn sở hữu những tiện ích để đem lại cho người dân một cuộc sống đầy đủ.