Sự kiện bạn thực hiện có hoàn hảo hoặc là không dựa trên sự đánh giá của khách mời tham dự sự kiện, và sự kiện đó có thu hút khách mời hoặc là không và số lượng tham dự là bao nhiêu. Trong đó khách hàng thân thiết là nguồn nhân lực chính quyết định lớn nhất tới hoàn hảo của sự kiện.

tổ chức tết trung thu cho các bé

Vì vậy điều bạn nên làm là làm sao để thuyết phục những vị khách này thường xuyên đến tham gia những sự kiện mà bạn tổ chức, điều này sẽ đem đến cho bạn một khoảng doanh thu không nhỏ. Dưới đây là những việc bạn nên làm để làm hài lòng khách hàng thân thiết để họ có thể giúp đỡ bạn thực hiện tốt đẹp một event.

Coi khách hàng thân thiết là trung tâm của event

nếu như muốn thu hút họ tham gia sự kiện của bạn thường xuyên thì việc bạn nên làm là làm làm thế nào để họ cảm thấy hài lòng khi đến tham dự event, mà cách thức hoàn hảo là bạn hãy làm cho họ cảm thấy họ được tôn trọng, cảm thấy họ là các vị khách không thể thiếu trong event của bạn.

Nếu như các hãng hàng không làm hài lòng khách hàng của họ bằng cách ưu tiên cho các khách hàng thân thiết của họ đa số vị trí đầu, hay là cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hay một đêm miễn phí ở một khách sạn địa phương tốt. Thì bạn hãy suy nghĩ làm thế nào là hoàn chỉnh để áp dụng với sự kiện của mình.

Có đa số chương trình khuyến mãi

Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách đưa ra những chương trình khuyến mãi như giảo giá, tặng quà Nếu đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý một điều là nên phải thận trọngkhi áp dụng phần ưu đãi cho giá đặt trước bởi vì trong một số trường hợp, nó có thể đưa tới đa số ý kiến trái chiều không tích cực. Chẳng hạn như họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng.

Xây dựng yếu tố bất ngờ trong sự kiện

tổ chức lễ khai trương

Nhằm đích đến làm nên một vài bất ngờ nhỏ tại sự kiện , bên cạnh đó bạn cần chú ý làm nên một số chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời những ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay đến tham gia, tặng đa số phần quà nhỏ để kỉ niệm cho những khách mời tới tham dự, hay là đem tới các loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Bên cạnh đó bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng.