Khí hậu Việt Nam nóng ẩm nên các sản phẩm ghế sofa chất liệu da hoặc các sản phẩm bằng da có nguy cơ bị ẩm mốc và có mùi hôi nếu bạn không biết cách vệ sinh đúng cách. Bài viết sau đấy sẽ giúp bạn những mẹo nhỏ để làm mới ghế sofa phòng khách.

Làm sạch bụi bẩn thông thường

Ghế sofa phòng khách khi đã sử dụng được một thời gian sẽ bị bụi bẩn bám vào bề mặt. Việc vệ sinh bề mặt bụi thông thường khá đơn giản, bạn chỉ cần hòa dung dịch xà phòng loãng, sau đó dùng khăn mềm và lau khắp bề mặt ghế cho sạch sẽ. Sau đó bạn lau lại bằng nước sạch, bước cuối cùng là dùng khăn mềm lau khô cho ghế được mới đẹp như ban đầu.

Chú ý khi vệ sinh ghế sofa da, bạn không nên dùng xà phòng đặc hoặc dung dịch tẩy rửa có độ tẩy mạnh vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu ghế và dễ làm phai màu da của sản phẩm.

Đối với vết mực bút bi

Loại vết bẩn này có cứng đầu hơn một chút, vì thế bạn hãy dùng tăm bông, thấm dung dịch cồn và chà xát nhẹ nhàng, đều tay, các vết mực sẽ tự động mờ dần và biến mất. Sau đó hãy dùng khăn giấy để lau khô là bạn lại có bộ ghế sofa phòng khách cao cấp đẹp sáng như mới.

Vết bẩn trên ghế sofa màu sáng

Các vết bẩn tối màu xuất hiện trên mẫu ghế sofa phòng khách nhập khẩu nhà bạn sẽ làm mất thẩm mỹ và vô cùng khó chịu. Đối với loại vết bẩn này, bạn trộn một phần kem tartar cùng với một chút nước cốt chanh, sau đó bạn bôi vết bẩn lên phía bề mặt vết bẩn cần làm sạch. Bạn làm 10 phút thực hiện lại 1 lần đến khi vết bẩn không còn trên bề mặt ghế, sau đó bạn lau sạch bằng tấm bọt biển hoặc khăn mềm.



NỘI THẤT MOZANO HÀ NỘI
Showroom Hà Nội:Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 66. 712. 777
Hotline: 0984 493 961 - 0961 020 060
Email: noithatmozano@gmail.com
http://mozano.vn/