Viêm âm đạo là một trong những bệnh lý phụ khoa gây tác hại đến chất lượng cuộc sống. Bệnh cũng là tác nhân bắt nguồn gây ra phần lớn các căn bệnh viêm nhiễmphụ khoa hiểm nguy khác. do đó, cách phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa là cách tốt nhất để phụ nữ tránh được một vài phiền phức này.

cách phòng ngừa viêm âm đạo hiệu quả.

Viêm âm đạo là một trong số những bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ quát, rất dễ gặp ở những phụ nữ trong mức độ tuổi sản xuất. các nguyên nhân như vi khuẩn, nấm, trùng roi,… là một số lý do dẫn tới viêm âm đạo hàng đầu. Tuy ko ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng nếu như không được chuẩn đoán và trị đúng lúc, viêm âm đạo có thể dẫn đến những tác hại sang viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng,… Thậm chí dẫn đến vô sinh ở chị em phụ nữ.



Vì vậy, để ngăn ngừa một số biến chứng của viêm âm đạo, chị em phụ nữ phải nắm được một số biện pháp ngăn ngừa sau:

Vệ sinh vùng kín đúng cách

- Như chúng ta đã biết, bộ phận sinh dục ngoài của chị em nữ giới nằm ở gần cơ quan bài xuất vì thế nên luôn ở trong tình trạng ẩm thấp. bên cạnh đó cơ quan sinh dục được cấu trúc mở hẳn ra ngoài vì thế rất thường bị bệnh viêm nhiễm. bởi thế, việc vệ sinh cô bé hàng ngày, đúng cách là yếu tố quan trọng trong phòng ngừa viêm âm đạo hiệu quả.

- chị em phụ nữ phải quan tâm vệ sinh phòng ban sinh dục thường xuyên nhất là trong các ngày “đèn đỏ” và sau khi giao ban. ko phải thụt rửa âm đạo quá sâu và quá mạnh do nếu thụt rửa âm đạo quá sâu và quá mạnh sẽ khiến âm đạo mất đi sự thăng bằng. giúp cho những loại nấm, vi trùng phát triển dẫn tới các hiện tượng viêm nhiễm ở âm đạo.

- nhằm mục đích là ngăn ngừa bệnh viêm âm đạo công hiệu, phái đẹp cũng phải chú ý sử dụng nguồn nước sạch để có thể vệ sinh thân thể. Vừa có thể phòng được một số bệnh da liễu, vừa ngăn ngừa ko cho các vi rút có cơ hội tiến xâu và dẫn đến bệnh phụ khoa.

- phải chọn lọc loại dung dịch vệ sinh có thành phần bắt nguồn từ thảo dược, để làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, không gây kích ứng và mất cân bằng độ ph.

- phụ nữ cần thay quần lót tần số cao, ko mặc quần lót ướt. đặc thù, nữ giới ko được mặc quần lót bó sát bởi nếu như mặc quần quá chật thì sẽ tăng nguy cơ dẫn đến viêm ngứa âm đạo.

- Thay băng vệ sinh thường xuyên, chí ít 4 tiếng 1 lần, nhằm mục đích là giảm thiểu tình trạng ẩm thấp âm đạo. ko nên sử dụng băng vệ sinh hàng ngày quá nhiều, bởi có lẽ sẽ dẫn đến bí vùng kín, khiến cho vi trùng có dịp phát triển.

quan hệ tình dục an toàn và lành mạnh.

- các chị em có đời sống quan hệ tình dục bừa bãi, cũng là lý do dẫn đến viêm âm đạo và những chứng bệnh xã hội nghiêm trọng khác.

- Vậy nên, để có thể hạn chế viêm âm đạo công hiệu, chị em nên hình thành đời sống tình dục lành mạnh, sống chung thủy 1 vợ - 1 chồng.

lựa chọn cơ sở y tế trị một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa đảm bảo và chất lượng

- nếu như chị em nữ giới tìm đến một số phòng khám chui, chất lượng không tốt để tiến hành các cách thức ngoại khoa như: đình chỉ thai nghén, đặt vòng,… các trang thiết bị y tế không được khử trùng kỹ càng rất thường dẫn dến các bệnh tình viêm phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo.

- Vì vậy, việc tuyển lựa địa chỉ chuyên khoa uy tín, có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa chuyên nghiệp, hệ thống thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám điều trị bệnh đảm bảo diệt trùng sẽ giúp phụ nữ hạn chế hạn chế tối đa khả năng viêm nhiễm phụ khoa.

- tuy vậy, đàn bà cũng cần nhiều lần đi khám phụ khoa theo định kỳ, ít ra 3 – 6 tháng 1 lần để bảo vệ sức khỏe sản xuất và cách làm giảm viêm nhiễm vùng kín.

- một vài y bác sỹ sản phụ khoa cho thấy, các tình trạng bệnh viêm ngứa âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc... triệt để có thể chuẩn đoán triệt để và chữa ngay nếu như nữ giới có kế hoạch đi kiểm tra thăm khám phụ khoa theo định kỳ.

- cùng lúc, khi kiểm tra thăm khám phụ khoa nữ giới sẽ được những chuyên viên y tế chuyên khoa tư vấn cho một số cách ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo cũng như những chứng viêm phụ khoa khác một cách tốt nhất.

điều trị viêm âm đạo dứt điểm dứt điểm.

lúc gặp phải các biểu hiện bất thường ở âm vật như khí hư ra rất nhiều, có màu sắc dị thường, kèm mùi hôi và đau rát khi quan hệ, chị em nữ giới không nên phân vân mà cần tìm vào địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và trị càng đúng thời điểm càng tốt.

Phòng khám đa khoa quốc tế hồ chí minh - 221 nguyễn thị minh khai 1 hồ chí minh viêt nam, từ lâu đã trở thành phòng khám trị viêm âm đạo uy tín tại Tp.HCM. Tại đây, tập hợp đội ngũ b.sỹ, sản phụ khoa đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm chữa điều trị viêm nhiễm phụ khoa.Cùng hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, môi trường khám chữa điều trị bệnh được diệt trùng tuyệt đối để tăng cường công hiệu chữa và đề phòng hiện tượng viêm nhiễm có thể xảy ra.

tuy nhiên, phòng khám còn luôn cập nhật một vài cách thức chữa trị viêm âm đạo hiện đại nhất trên toàn cầu như kỹ thuật ozone, kỹ thuật oxy xanh kỹ thuật Đức,… để có thể chữa điều trị cực kì nhanh, triệt để, ngăn ngừa tái phát bệnh.

vào với đa khoa quốc tế, phụ nữ sẽ được trông nom sức khỏe bằng những dịch vụ y tế chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế.

ngay bây giời, hãy liên hệ số hotline (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111, để có thể đặt lịch khám và nhận được các lời trả lời miễn phí từ các y bác sỹ chuyên khoa đảm bảo.