Cello - thương hiệu máy làm mát không khí của Ấn Độ có công suất lớn, công nghệ hiện đại phù hợp với không gian mở, vận hành dễ dàng.

Hiện máy làm mát không khí Cello có mặt tại các cửa hàng điện lạnh và nhiều trang thương mại điện tử.

Theo đại diện một đơn vị kinh doanh trực tuyến, thương hiệu này lần đầu xuất hiện tại Việt Nam theo đơn đặt hàng của nhiều doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, một số cá nhân cũng đặt hàng trước do lo ngại số lượng nhập về hạn chế. Tag: Ve sinh may lanh

Máy làm mát không khí thương hiệu Cello có một số ưu điểm:

Phù hợp với không gian mở

Đối với những không gian rộng lớn như: quán cà phê sân vườn, nhà hàng, khu tổ chức sự kiện ngoài trời… vào mùa hè, các quản lý luôn đặt ra bài toán làm thế nào để hạ nhiệt mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Máy làm mát Cello có nhiều kiểu dáng, công suất khác nhau kết hợp hệ thống quạt gió thổi mạnh - xa cùng chế độ đảo gió 4 chiều với khả năng làm mát nhanh tại mọi không gian, đặc biệt tại các không gian mở không thể lắp đặt điều hòa. Sản phẩm tiêu thụ ít điện năng và không tốn kém chi phí bảo dưỡng thường xuyên.

Tạo không khí dễ chịu

Đây là một trong những điểm nổi bật mà máy làm mát mang đến cho người sử dụng.

Người dùng chỉ cần mát vài phút để làm mát không khí. Đối với những không gian trong nhà khi mở cửa, không khí trong lành sẽ được máy đưa vào trong, lọc sạch, làm mát và lưu thông. Đồng thời, máy đẩy không khí nóng ở trong nhà ra bên ngoài khiến không khí luôn mát mẻ, dễ chịu.

Hỗ trợ cải thiện chất lượng không khí

Sản phẩm được trang bị lưới lọc bụi thô bên ngoài và tấm lọc dạng tổ ong ướt bên trong. Khi hoạt động những tấm lọc này sẽ giữ lại các hạt ô nhiễm như: sương khói, chất gây dị ứng, khói, bụi, côn trùng các hợp chất hữu cơ có hại... giúp cải thiện chất lượng không khí tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, Cello còn trang bị tính năng kiểm soát độ ẩm, khi bật tính năng này máy có thể tăng hoặc giảm độ ẩm cho phòng; nhờ đó, góp phần giữ độ ẩm cho da, an toàn cho các đồ dùng bằng gỗ vải khỏi bị cong vênh trong thời tiết khô nóng.

Vận hành ổn định

Ngoài khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng thì độ ồn thấp là yếu tố được khách hàng quan tâm khi lựa chọn máy làm mát.

Nhà sản xuất đã trang bị động cơ moto Inverter giúp cho máy làm mát hoạt động êm ái, trơn tru, ít gây tiếng ồn.

Sản phẩm có nhiều chủng loại, công suất phù hợp với cá nhân và các tổ chức. Cello được bảo hành 24 tháng tại Việt Nam.

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/may-lam-mat-thuong-hieu-an-do-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-3606124.html?utm_source=search_vne



THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN

Địa chỉ:972/33 Quang Trung - P.8 - Gò Vấp

Hotline:0908 564 533 - 0908 390 720

Email:nghiatrung.vn@gmail.com

Website: http://vesinhmaylanhsaigon.com/